Monday, March 3, 2014

Không chỉ các loại váy cưới hiện đại được cô dâu lựa chọn mà áo dài cưới cũng được sự ưu ái của nhiều cô dâu. Những cô dâu yêu thích nét đẹp truyền thống hay những đám cưới mang phong cách cổ điển thì áo dài cưới là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Áo dài cưới với thiết kế kín đáo mang lại vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã cho cô dâu Việt.


Mau-ao-dai-cuoi-dep-nhat-2014-4


Giờ đây các nhà thiết kế không ngừng sáng tạo và cách điệu để có được những mẫu áo dài cưới đẹp nhất giúp cô dâu thêm phần dễ lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo cưới cho ngày trọng đại của mình thì mời bạn tham khảo những mẫu áo dài cưới sau đây.


Áo dài cưới truyền thống


Áo dài cưới truyền thống là trang phục được xuất hiện nhiều trong đám cưới. Ưu điểm của áo dài cưới truyền thống chính là sự kín đáo, phù hợp với nhiều vóc dáng và màu da, và đặc biệt dành cho những cô dâu yêu thích vẻ đẹp kín đáo. Với kiểu dáng áo dài cưới truyền thống, điểm nhấn được tạo nên bởi các hình thêu, kết cườm, kết hoa…


Mau-ao-dai-cuoi-dep-nhat-2014-1


Áo dài cưới truyền thống may bằng voan, kết hợp với đính đá, kim sa tạo nên vẻ đẹp dịu dàng, kiêu sa và nổi bật cho cô dâu. Áo dài với hình phượng hoàng được thêu kết khá cầu kì trải dài từ ngực tới hết thân áo, mang đến vẻ đẹp vương giả, sang trọng và quý phái nhất cho cô dâu.


Mau-ao-dai-cuoi-dep-nhat-2014-8


Dù là áo dài cưới truyền thống hay áo cưới thì màu trắng vẫn dành được sự ưu ái của nhiều cô dâu. Với nền áo dài trắng, bất cứ điểm nhấn bằng họa tiết hay kết đá nào cũng trở nên vô cùng nổi bật và bắt mắt.


Áo dài cưới tay ngắn


Trong khi áo dài truyền thống xuất hiện nhiều trong đám cưới thì áo dài tay ngắn cách tân thường được các cô dâu ưa chuộng hơn trong khi đãi tiệc hoặc chụp hình cưới. Áo dài tay ngắn không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại, khoe trọn đôi cánh tay trần xinh đẹp cho các cô dâu mà còn giúp họ thoải mái trong những lúc phải di chuyển nhiều. Áo dài cách tân với tay ngắn đi cùng khăn voan dài cùng mà giúp cô dâu trông cao và thon thả hơn.


Mau-ao-dai-cuoi-dep-nhat-2014


Kiểu áo dài tay ngắn đặc biệt phù hợp với bạn gái có làn da trắng, mịn màng, lựa chọn màu áo phù hợp với làn da càng làm cho cô dâu nổi bật hơn trong ngày trọng đại. Áo dài với thân trên bằng voan mỏng kết hợp đính đá khiến cô dâu trông vô cùng duyên dáng, quyến rũ, tà áo hơi tròn xòe mang đến vẻ đẹp đáng yêu cho cô dâu.


Áo dài cưới có tay bằng ren


Nếu các cô dâu chưa đủ tự tin để trần đôi cánh tay, áo dài tay ren sẽ là sự lựa chọn lý tưởng khi áo dài cưới có thể thêm phần tự tin cho cô dâu. Hơn nữa, chất liệu ren nổi bật chắc chắn vẫn là chất liệu được lựa chọn trong năm 2014 này.Các cô dâu có thể chọn chiếc áo dài truyền thống màu đỏ tươi có phần tay bằng ren giúp làm nổi bật và thu hút hơn trong đám cưới.


Mau-ao-dai-cuoi-dep-nhat-2014-6


Hay chiếc áo dài bằng ren với phần thân hai lớp, “hở” vừa đủ. Cô dâu cũng hoàn toàn có thể chọn kiểu áo cách tân phần thân trên như dạng một chiếc áo khoác thật độc đáo như thế này.


Áo dài cưới với tà xòe rộng


Áo dài với tà xòe rộng được cách tân ở nhiều chi tiết, nhìn như chiếc váy cưới đang là mốt trong năm nay bởi vẻ đẹp sang trọng và hiện đại của chiếc áo.


Mau-ao-dai-cuoi-dep-nhat-2014-2


Áo dài đỏ với hình phượng hoàng màu vàng kim, đặc biệt là phần tà xếp li xòe rộng tựa như đuôi con phượng hoàng khiến cô dâu vốn đã ấn tượng nay càng nổi bật hơn.


Áo dài cổ cách điệu


Khác với áo dài truyền thống với kiểu cổ “kín cổng cao tường” thông thường, các mẫu áo dài cách điệu phần cổ thường thoáng hơn, mát mẻ hơn một phần để giúp các tân nương được thoải mái, phần khác để khéo khoe chiếc cổ cao hay bờ vai thon của các cô dâu.


Mau-ao-dai-cuoi-dep-nhat-2014


Cũng là chiếc áo dài đỏ nhưng lần này là một vẻ đẹp rực rỡ bởi hình phượng hoàng được kết cầu kì dọc thân áo, cùng với kim sa trên cổ và tay áo. Dĩ nhiên không thể không nhắc đến phần cổ chữ V được khoét hơi rộng, khoe ra phần xương quai xanh đầy gợi cảm.


Áo dài cưới màu


Các cô dâu yêu thích sự mới lạ, độc đáo thường chọn cho mình những chiếc áo dài cưới có màu đặc biệt hơn. Áo và quần đi cùng màu nhưng khác sắc độ, phần cổ và tay áo bằng voan kết đá trông khá sang trọng.


Mau-ao-dai-cuoi-dep-nhat-2014-7


Áo dài màu vàng tươi giúp làm làn da cô dâu trông sáng hơn, làm nổi bật cô dâu trong mắt khách mời.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ:


227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú


96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận


Điện Thoại: 0938.893.337


Website: aocuoingoisao.com


Email: aocuoingoisao@gmail.com



Những Mẫu Áo Dài Cưới Đẹp Nhất Năm 2014

2 comments:

  1. Đẹp quá đi, áo dài nào cũng đẹp. Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin.
    ------------------------------------
    Ms Nga - Kinh Doanh - SacoJet.vn

    Tel: 0938 172 672 - 090 262 1479 – 1900 63 6479
    Thông tin: Lịch bay Jetstar VietNam đường bay Hà Nội vào Tp.HCM
    Website đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

    ReplyDelete
  2. Dù đi đâu cũng thấy áo dài VN là đẹp nhất. Vừa duyên dáng, lại vừa khêu gợi, tôn lên nét đẹp giản dị mà quý phái của người phụ nữ.
    ---------------------------------------
    Vé máy bay Vietnam Airlines: Vietnam Airlines, Đặt vé Vietnam Airlines uy tín bay khắp 5 Châu với hơn 800 chuyến bay mỗi ngày cho các hành trình xuyên suốt nội địa và quốc tế.

    Xem thêm về Vietnam Airlines: Giá vé máy bay Vietnam Airlines | Săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines | Lịch bay quốc tế Vietnam Airlines

    ReplyDelete