Monday, April 14, 2014

Xu hướng váy cưới ngắn đẹp năm 2014 không còn bị bó hẹp trong những mẫu mã và khuôn mẫu xưa cũ. Chúng được pha trộn giữa vẻ đẹp truyền thống và nét tinh tế đương đại , mang lại hình ảnh trẻ trung và chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt hơn cho các tân nương.


Váy cưới ngắn


Những mẫu váy cưới của Carolina Herrera , Marchesa… giúp cô dâu trông trẻ trung và năng động. Chúng đặc biệt thích hợp với những cô nàng nhỏ nhắn, giúp đôi chân trông dài hơn. Với dáng váy ngắn này, bạn có xác xuất khoe khéo những đôi giày nổi bật, cầu kỳ và tinh tế của mình, đem lại vẻ đẹp ấn tượng.


Nhung mau vay cuoi dep hot nhat nam 2014 7


Nhung mau vay cuoi dep hot nhat nam 2014 121


Váy cưới kết hợp với áo choàng


Những chiếc áo choàng làm Thêm lên vẻ đài các, kiêu kỳ và quý phái cho cô dâu. Thiết kế này có thể được may rời hoặc may liền với váy bằng. Sử dụng cốt yếu những chất liệu mỏng, nhẹ được đính sequins, thên cầu kỳ giúp tôn lên bờ vai mảnh mai, thon thả.


Nhung mau vay cuoi dep hot nhat nam 2014 6


Nhung mau vay cuoi dep hot nhat nam 2014 3


Váy cưới phần tay dài vải ren


Kể từ khi công nương Kate Middleton khoác lên mình chiếc váy cưới ren lộng lẫy và tinh tế của Alexander McQueen, Nguyên liệu này đã ngay tức khắc tạo nên một xu hướng được rất nhiều cô dâu trên thế giới ham chuộng. Cổ điển, sang trọng, gợi cảm và quyến rũ là những gì các tân nương mong muốn ở chiếc váy cưới Nguyên liệu ren.


Nhung mau vay cuoi dep hot nhat nam 2014 10


Nhung mau vay cuoi dep hot nhat nam 2014 4


Váy cưới tông hồng

Màu hồng ngọt ngào và lãng mạn vững chắc sẽ tôn lên vẻ xinh đẹp đáng yêu cho cô dâu. Sắc hồng cũng có nhiều tone màu từ hồng đậm, hồng phấn, pastel… Trần thuộc vào làn da mà bạn chọn màu hồng cho phù hợp, giúp có xu hướng gia tăng so với bình thường vẻ ranh ma và nổi bật trong ngày cưới.


Nhung mau vay cuoi dep hot nhat nam 2014 9


Nhung mau vay cuoi dep hot nhat nam 2014 8
Váy cưới lông vũ

Nguyên liệu xa xỉ này sẽ giúp các cô dâu trở thành kiều diễm, kiêu kỳ như một nàng thiên nga trắng. Bay bổng, thuần khiết và giàu có lịch sự là những mỹ từ dành cho váy cưới với điểm nhấn lông vũ.


Nhung mau vay cuoi dep hot nhat nam 2014 111 Nhung mau vay cuoi dep hot nhat nam 2014 12
Váy cưới kết hoa hồng


Hoa hồng là biểu trưng Lâu dài của tình yêu và đó là lý do chúng được chọn làm họa tiết trên những mẫu váy cưới. Huê hồng có xác xuất đính nổi trên thân váy hoặc được tạo nên từ những đường gấp vải câu nói mềm mại. Với vô luận hình thức trang hoàng như thế nào, chúng cũng đều mang lại vẻ đẹp nồng thắm và say đắm cho cô dâu trong ngày cưới.


Nhung mau vay cuoi dep hot nhat nam 2014 2 Nhung mau vay cuoi dep hot nhat nam 2014 5



Những Mẫu Váy Cưới Đẹp "Hót" Nhất Năm 2014

0 comments:

Post a Comment