Wednesday, September 25, 2013

Giờ đây thiết bị định vị gps không còn xa lạ với mọi người, với mọi loại xe. Vì vậy chúng tôi đưa ra bộ sản phẩm dinh vi gps theo doi gps tracking system đến cho quý khách một trải ngiệm thú vị và đầy mới lạ. GPS TRACKING SYSTEM là một hệ thống tự động ứng dụng công nghệ định vị toàn cầu (GPS) kết hợp với công nghệ viễn thông GSM/GPRS và địa lý thông tin (GIS) giúp giám sát xe từ xa theo thời gian thực mang lại những lợi ích thiết thực trong công tác quản lý, theo dõi xe từ xa, kể cả việc khi xảy xa việc mất xe Bạn vẫn có thể tìm được xe mình thông qua GPS. Bạn hãy là người đầu tiên nhận xét về thiet bi dinh vi này nhé!


dinh vi gps theo doi


 


 


 


Thiết bị định vị GPS TRACKING SYSTEM


Khi gắn thiết bị này vào xe và chỉ cần bạn có một chiếc điện thoại có gprs hoặc máy vi tính chúng ta có thể định vị được xe mình di chuyển ở vị trí nào, chạy tốc độ bao nhiêu km, dừng ở đâu , đồng thời có thể dùng điện thoại của bạn đang sử dụng điều khiển sms hoặc nhá máy để tắt máy xe dù xe ở bất cứ nơi đâu kể cả ở nước ngoài. Vì vậy ngoài việc ứng dụng để kiếm soát xe thì thiết bị định vị này dùng để ứng dụng trong việc chống trộm, chống cướp xe với những thao tác đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể dùng được. Thiết bị này cũng tương tự như một khoa chong trom gps hiện đại và tinh tế


dinh vi gps theo doi 1


Khách hàng sử dụng hệ thống thông qua các máy đã được cài đặt phần mềm VIETMAP GPS Tracking. Với công nghệ GIS và Internet, người dùng có thể giám sát các xe theo thời gian thực trên nền bản đồ số chi tiết 64 tỉnh thành Việt Nam Và qua thiết bị dinh vi gps toàn cầu.


Sơ đồ hệ thống


he thong dinh vi gps theo doi


Các chức năng chính của hệ thống:


Theo dõi và giám sát xe theo thời gian thực trên bản đồ số đầy đủ chi tiết.

Cho phép xem lại lộ trình và mô phỏng lại lộ trình theo tốc độ tùy chọn.

Cho phép điều khiển từ xa bằng SMS: cấm không cho khởi động máy từ xa.

Cảnh báo về trung tâm khi thiết bị bị cắt nguồn, lái xe vượt quá tốc độ, SOS khẩn cấp khi gặp sự cố…

Cảnh báo khi xe vượt quá khu vực cho phép, quá tốc độ, vùng giới hạn…

Cho phép giám sát nhiều xe cùng lúc trên từng màn hình riêng, giám sát nhiều khu vực.

Thêm bổ sung địa điểm trên bản đồ như cơ quan, nhà máy, trạm phát …


Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không dùng thiết bị dinh vi gia re này để đảm bảo tài sản, cũng như chiếc xe của mình, khám phá những ưu điểm của sản phẩm này. chúc bạn thành công.




Định Vị GPS Theo Dõi

0 comments:

Post a Comment