Wednesday, April 16, 2014

Với nước ảnh nhẹ nhàng, sử dụng tông màu chủ đạo trong vắt, tươi sáng, chụp hình cưới Hàn Quốc luôn được các đôi uyên ương lựa chọn để lưu giữ khoảnh khắc trọng đại nhất của cuộc đời.


xu huong chup hinh cuoi Han Quoc dep tu nhien 8


xu huong chup hinh cuoi Han Quoc dep tu nhien 7


Những khung hình trong các bộ album ảnh cưới Hàn Quốc đều được hiện lên đầy chất thơ, khắc họa giây phút thăng hoa hạnh phúc nhất của đôi lứa. Ánh sáng là nhân tố được coi trọng đầu tiên trong những tấm hình, kết liễu đó là việc chọn cảnh và đạo cụ nên được sử dụng sản vật phong phú, phối hợp ăn rơ với nhau. Sau cùng, nhân tố quan yếu nhất là khâu điểm trang và “diễn xuất” của cô dâu, chú rể.


xu huong chup hinh cuoi Han Quoc dep tu nhien 6


xu huong chup hinh cuoi Han Quoc dep tu nhien 5


Thông thường chụp hình cưới đẹp theo phong cách Hàn Quốc, bạn sẽ ít thấy các style chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt quá bẩn thỉu, phong trần hoặc cát như nhiều bộ ảnh của phương Tây. Phong cách ảnh cưới Hàn Quốc là hiện lên trong những tấm hình đầy long lanh, dịu dàng của cặp đôi đang đắm đuối trong tình ái. Cô dâu thường có nước da trong trẻo, tha thướt như màu nắng đầu hạ với vẻ duyên dáng, ý nhị trang nhã, còn chú rể luôn bảnh bao, lịch duyệt.


xu huong chup hinh cuoi Han Quoc dep tu nhien 4


xu huong chup hinh cuoi Han Quoc dep tu nhien 3


 


Nét diễn tự nhiên, e dè khi làm sai, khiên cưỡng của nhân vật chính tạo nên chất “Hàn” đặc trưng trong những bộ ảnh kiểu này. Trước kia thế mạnh của ảnh cưới xứ Hàn là chụp trong nhà nhưng ngày nay các bộ ảnh ngoài trời với phần ưu tú riêng cũng cực kỳ phổ biến.


xu huong chup hinh cuoi Han Quoc dep tu nhien 2


xu huong chup hinh cuoi Han Quoc dep tu nhien 1


Ngoài ra, một style thông thường của chụp hình cưới Hàn Quốc là phong cách nhí nhảnh, đáng yêu, nghịch ngợm nhưng có độ tiết chế vừa phải, quậy nhưng không quái… cũng được nhiều cặp đôi yêu thích.


  • Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ:

  • 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú

  • 96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận

  • Điện Thoại: 0938.893.337

  • Website: aocuoingoisao.com

  • Email: aocuoingoisao@gmail.com


Phong Cách Chụp Hình Cưới Hàn Quốc Đẹp Tự Nhiên

0 comments:

Post a Comment