Tuesday, April 1, 2014

Hiện nay, chụp hình cưới ngoại cảnh được xem như một trào lưu mới thu hút các cặp đôi hơn bao giờ hết. Có thể phải bỏ ra một khoản chi phí cao và mất nhiều thời gian nhưng bạn nào cũng muốn chọn cho mình một album cưới đẹp nhất. Với những góc ảnh chụp bó hẹp ở studio sẽ làm bạn nhàm chán nên vì thế đa phần các bạn đều muốn chọn một không gian thoáng hơn, ánh sáng tốt hơn để có thể tha hồ sáng tạo khi chụp hình cưới. Sau đây mình giới thiệu cho các cặp đôi uyên ương những địa điểm chụp hình cưới đẹp.


1. Trung tâm thành phố:


Với các địa điểm như chợ Bến Thành: được các nhiếp ảnh gia sử dụng để chụp hình cưới ngoại cảnh theo phong cách cổ điển hoặc hiện đại. Hay khu vực Nhà thờ Đức Bà vào cuối tuần còn có hàng đàn chim bồ câu thân thiện, là phông nền độc đáo cho bộ ảnh cưới. Ngay cạnh Nhà thờ là Bưu điện thành phố với kiến trúc cũ, cũng là địa điểm đẹp để chụp ảnh. Ngoài ra, đường phố nhộn nhịp cũng là bối cảnh được các bạn trẻ hiện nay ưa chuộng.


Chup hinh cuoi ngoai canh dep nhat tai TP 2


Chup hinh cuoi ngoai canh dep nhat tai TP 3


2. Phú Mỹ Hưng:

Từ những con đường bát ngát mang kiến trúc hiện đại, những tòa nhà phong cách Châu Âu sang trọng cho tới những cánh đồng cỏ lau xanh rờn, tất cả những thứ mà các cặp đôi có thể tìm thấy khi chụp hình cưới ngoại cảnh. Khu đô thị Phú Mỹ Hưng nằm dọc đại lộ Nguyễn Văn Linh , quận 7, TP.HCM với những địa điểm nổi tiếng là đẹp và có nhiều người tới chụp ảnh. Bạn và gia đình sẽ có những bức hình kỉ niệm thật đẹp, rất thiên nhiên nữa đấy. Đặc biệt cảnh ở đây rộng và xanh nên bạn có khung hình rất thoáng và mình tha hồ làm dáng nữa.


Chup hinh cuoi ngoai canh dep nhat tai TP 4


Chup hinh cuoi ngoai canh dep nhat tai TP 5


3. Khu du lịch Bình Quới, Văn Thánh:


Khu du lịch Bình Quới nằm trên bán đảo Thanh Đa với không gian đồng quê, ao cá, dòng sông êm đềm và những sân vườn cỏ xanh mướt mát là địa điểm chụp hình cưới đẹp lý tưởng được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn. Với vị trí rộng rãi bên bờ sông Thị Nghè, Văn Thánh là nơi vui chơi của nhiều người đến từ Sài Gòn, nơi đây cũng thường xuyên tổ chức nhiều chương trình lễ hội, thời trang hay các cuộc thi tuyển diễn viên… Với không gian thoáng đẹp và thoải mái, các bạn hoàn toàn có thể chọn Văn Thánh là nơi chụp hình cưới cho mình.


Chup hinh cuoi ngoai canh dep nhat tai TP 8


Chup hinh cuoi ngoai canh dep nhat tai TP 7


4. Khu Du Lịch Hồ Cốc


Khu du lịch Hồ Cốc là địa danh được thiên nhiên dành cho nhiều ưu đãi, nơi thích hợp cho những cặp đôi uyên ương lãng mạn và yêu thiên nhiên. Đến với Hồ Cốc bạn chỉ mất 1 ngày để chụp hình cưới đẹp lung linh mà không phải mất nhiều thời gian. Tại đây ta thấy như gió biển làm cho tình yêu thêm mặn mà; như nắng biển làm cho từng kiểu ảnh cưới thêm lung linh và màu xanh của biển trời làm cho chuyện tình đôi lứa thêm nồng thắm.


Chup hinh cuoi ngoai canh dep nhat tai TP 1


Chup hinh cuoi ngoai canh dep nhat tai TP 10


Ngoài những địa điểm nổi tiếng trên TP HCM còn rất nhiều địa điểm để bạn lựa chọn cho Album cưới của mình. Nếu bạn đang băn khoan chọn cho mình trang phục áo cưới, phụ kiện cưới, một địa điểm phù hợp thì hãy để chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn.


  • logo

  • Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:Địa chỉ:

  • 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú

  • 96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận

  • Điện Thoại: 0938.893.337

  • Website: aocuoingoisao.com

  • Email: aocuoingoisao@gmail.com


Những Địa Điểm Chụp Hình Cưới Ngoại Cảnh Đẹp Tại TP.HCM

0 comments:

Post a Comment