Tuesday, April 15, 2014

Nổi lên gần đây là các phong cách như áo cưới, chụp hình cưới  Hàn Quốc được rất nhiều các bạn trẻ  yêu mến qua các bộ phim tình cảm Hàn Quốc lãng mạn. Với cách trang điểm thiên nhiên của các sao Hàn, các kiểu tóc gây được tình cảm mến thương ở người khác, phong cách thời trang cũng rất được ưa chuộng, bên cạnh đó áo cưới theo phong cách Hàn Quốc cũng được nhiều cặp đôi quan hoài tới. Được các nhà thiết kế xứ Hàn sáng tạo đến từng chi tiết , áo cưới Hàn nổi bật với nhiều tầng lớp, rất điều đà nhưng không kém phần tinh tế, thích hợp với các bạn gái có thân hình mảnh mai hay có số đo ba vòng hơi ‘khiêm tốn’ một chút. Cô nàng có vóc dáng ‘chuẩn’ cũng được dịp khoe đôi gò bồng đào và vòng ba nảy nở với bộ váy cưới ôm sát cơ thể.



Và trên hết, từ mẫu mã, số đo, phong cách của áo cưới Hàn Quốc rất ăn nhập với dáng vóc của cô dâu Phương Đông. Khuôn mặt thanh tú, dáng vóc nhỏ nhắn cùng mái tóc đen lánh, mượt mà làm toát lên vẻ đẹp yêu kiều, duyên dáng trong chiếc áo cưới trắng bốp khôi , thuần khiết.



Vẻ đẹp tươi tắn và cuốn hút từ những thiết kế áo cưới Hàn Quốc được sáng tạo bằng cách phối hợp nhuần nhuyễn những Nguyên liệu vải như voan, ren hay tuyn tạo nên những chi tiết cầu kỳ, tinh tế trên váy. Đường gấp chéo, không đối xứng đan xen tiểu tiết ren thêu hoa nhỏ nhắn gây nên điểm nhấn tại vòng eo thon nhỏ. Đuôi váy xếp nếp như bức rèm buông thả dài câu nói mềm mại nổi với nét đẹp kiêu sa, cuốn hút.



Áo cưới Hàn Quốc thiên nhiều về nét đẹp cổ điển tạo nên hình ảnh cô dâu truyền thống duyên dáng và điệu đàng như những tiểu thơ duyên dáng. Và nếu bạn là một trong những quý cô yêu vẻ dịu dàng , quyến rũ thì hãy chọn ngay những dáng váy mang phong cách gây được tình cảm mến thương ở người khác này.



Với bộ áo cưới này bạn nên phối hợp cùng cách trang điểm cô dâu nhẹ nhàng, tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc để bộ cách ăn mặc trở nên toàn hảo làm tôn lên nét đẹp tự nhiên nhưng đầy lôi cuốn của cô dâu. Đi tới trước theo đó là mái tóc dài xõa ra bồng bềnh hay uốn lọn hấp dẫn sẽ góp phần tạo nên nét trong sáng, dịu dàng cho cô dâu.


  • Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ:

  • 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú

  • 96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận

  • Điện Thoại: 0938.893.337

  • Website: aocuoingoisao.com

  • Email: aocuoingoisao@gmail.com


Áo Cưới Hàn Quốc Đẹp Nhất 2014

3 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Nhựt Nguyễn – Nhân viên Sale
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Bí quyết chọn váy cưới ưng ý/
    Hoặc Bi quyet chon vay cuoi ung y

    ReplyDelete
  3. đẹp thiệt


    Trọng Nghĩa – Thiết kế
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Năm ý tưởng chụp ảnh cưới hay
    • Hoặc nam y tuong chup anh cuoi hay

    ReplyDelete