Thursday, April 3, 2014

Nét mượt mà của cánh đồng lau trắng muốt, hay những hàng cây xanh rì thẳng tắp giữa những con đường, phố xá đông đúc nhộn nhịp, những nơi quen thuộc của đất Sài Gòn… đều là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến những khung hình ấn tượng. Áo Cưới Ngôi Sao xin chia sẻ đến bạn những địa điểm chụp hình cưới đẹp tại TpHCM. Qua ống kính tuyệt diệu của nhiếp ảnh gia thì chắc chắn bộ ảnh của bạn sẽ đặc sắc hơn bao giờ hết.


1.  Đường phố náo nhiệt


Sự nhộn nhịp sầm uất là một nét rất đặc điểm của TP.HCM. Hãy hình dung xem giữa dòng người tấp nập ngược xuôi , sự xuất hiện của cô dâu với chiếc áo cưới Xinh đẹp sẽ trở thành điểm thu hút đầy sáng tạo , độc đáo cho bức ảnh. Những góc phố như Bến Thành , hí viện thành phố hay những trọng tâm thương mại ở Q1 sẽ là nơi thích hợp để chụp ảnh cưới . Ví như bạn chọn vào những ngày trung thu thì phố đèn lồng Lương Nhữ Học Q5 là một rạng rỡ và đầy lãng mạn.


Dia diem chup hinh cuoi ngoai canh dep o tp 15


Dia diem chup hinh cuoi ngoai canh dep o tp 10


2. Nhà thờ Đức Bà và Bưu Điện Thành Phố


Đây cũng là được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn để thực hiện album ảnh cưới của mình. Với lối cấu trúc cổ kính độc đáo , Nhà Thờ Đức Bà không chỉ đẹp theo giác độ nhiếp ảnh mà nó còn mang một ý nghĩa thiêng liêng. Bên cạnh đó là nét xưa cũ , mộc mạc của nhà dây thép thành phố cũng là một nơi lý tưởng để chụp hình cưới . Nét thơm lựng của công viên đối diện Nhà Thờ cũng sẽ gây nên một bức ảnh tuyệt vời nhất.


Dia diem chup hinh cuoi ngoai canh dep o tp 10


Dia diem chup hinh cuoi ngoai canh dep o tp 13


3. Bảo tàng thành phố


Với không gian rộng lớn cùng với lối kiến trúc độc đáo sẽ là nơi lý tưởng cho cặp đôi yêu thích phong cách cổ điển kết hợp hiện đại.


Dia diem chup hinh cuoi ngoai canh dep o tp 4


Dia diem chup hinh cuoi ngoai canh dep o tp 3


4. Phú Mỹ Hưng


Toàn cảnh khu thành thị Phú Mỹ Hưng mang một vẻ đẹp rất “Tây” với những con đường rợp bóng cây , những đồi cỏ xanh mướt , con kênh nhỏ len lách giữa con đường sầm uất… Từ khi hình thành , đây trở thành lý tưởng và được yêu thích nhất của các cặp đôi muốn thực hiện album cưới ngoại cảnh . Cầu Ánh Sao , hồ Bán Nguyệt , khu Kênh Đào , những bãi cỏ xanh , những ngôi nhà được thiết kế đẹp mắt… được dồi dào nhiếp ảnh gia khai thác cho bộ ảnh của mình. Và dần nó trở nên nét đặc điểm của album ảnh cưới Phú Mỹ Hưng .


Dia diem chup hinh cuoi ngoai canh dep o tp 7


Dia diem chup hinh cuoi ngoai canh dep o tp 6


Tuy nhiên, để bộ ảnh cưới thêm phần mới lạ, độc đáo hơn thì chọn những nơi xa hơn khu trọng tâm thành phố, những địa điểm mới với quang cảnh tự nhiên gần gụi , lạ mắt. Màu xanh biếc bao la của bầu trời hòa cùng sắc xanh mượt mà của cánh đồng cỏ hoặc những rừng cây sẽ là những quang cảnh tót vời để thỏa sức sáng tạo cho album ảnh cưới của bạn.


 


5. Quận 2 và Quận 7


Nếu bạn đã quen thuộc với những quang cảnh ở Phú Mỹ Hưng và muốn tìm đến sự mới lạ hơn thì Quận 2 sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Ngoài cánh đồng lau trắng muốt , mênh mông , đẹp mắt thì những góc đường hay những tán cây xanh sẽ là điểm đặc biệt lôi cuốn cho bộ ảnh cưới của bạn.


Dia diem chup hinh cuoi ngoai canh dep o tp 12


Dia diem chup hinh cuoi ngoai canh dep o tp 5


6. Các quán café


Ngày nay xu hướng chụp hình cưới đẹp tại các quán Cafe cũng nhận được nhiều sự tuyển trạch của cô dâu chú rể. Có rất nhiều quán được thiết kế lạ mắt , bài trí theo nhiều phong cách khác nhau , từ cổ điển , sang trọng cho đến gây được tình cảm mến thương ở người khác , cá tính… Tùy theo phong cách yêu thích bạn hãy chọn cho mình một quán yêu thích để thực hiện bộ ảnh. Bạn nên liên tưởng trực tiếp với quán để gặp quản lý trình bày ý định của mình và hỏi về giác mạc , yêu cầu của quán khi đến chụp tại đây.


Dia diem chup hinh cuoi ngoai canh dep o tp 14


Dia diem chup hinh cuoi ngoai canh dep o tp 11


Áo Cưới Ngôi Sao rất vui khi được chia sẻ với các bạn những địa điểm chụp hình cưới tại TpHCM. Hy vọng sẽ giúp ích cho bước đầu lựa chọn địa điểm chụp hình cưới của đôi bạn.


  • Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:Địa chỉ:

  • 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú

  • 96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận

  • Điện Thoại: 0938.893.337

  • Website: aocuoingoisao.com

  • Email: aocuoingoisao@gmail.com


Địa Điểm Chụp Hình Cưới Ngoại Cảnh Đẹp Ở TP.HCM

0 comments:

Post a Comment