Wednesday, April 9, 2014

Một mùa cưới nữa lại sang , các bạn ở Sài Gòn làm thế nào để chọn một Studio hay chụp hình cưới đẹp trong ngày lễ trọng đại của mình mà không phải mất nhiều thời gian.

Chup-hinh-cuoi-dep-va-doc-dao-tai-sai-gon ( 3 ) hiện tại , nhiều cô dâu chú rể lựa chọn phong cách chụp hình cưới ngoại cảnh thay vì gói gọn trong studio như trước. Tuy có khó nhọc một tẹo nhưng bù bất ngờ) , những bộ ảnh đẹp lung linh sẽ là dấu ấn không thể nào. Chup-hinh-cuoi-dep-va-doc-dao-tai-sai-gon ( 4 )
Ắt hẳn các cặp đôi đã tìm hiểu nhiều địa điểm , xu hướng chụp hình cưới và album ảnh cưới theo phong cách riêng của mình. Và Sài Gòn Đông nhiều thừa thãi nơi chốn đẹp để chụp hình cưới ngoại cảnh , dưới đây là những địa điểm quen thuộc nhất. Chup-hinh-cuoi-dep-va-doc-dao-tai-sai-gon ( 8 )
Nhà Thờ Đức Bà và bảo tồn thành phố , nhà dây thép đô thị mang nét đẹp hoài cổ giữa Thành tâm phố mang tên Bác , khu quần thể trên với lối kiến trúc phương Tây độc đáo từ lâu đã trở nên một lý tưởng cho các cặp đôi uyên ương lựa chọn để chụp hình cưới ngoại cảnh. Phù hợp với phong cách chụp hình cổ điển: hình ảnh cô dâu trong những chiếc Xinh đẹp , đuôi váy dài…sẽ tôn lên vẻ đẹp kiêu sa.
Dia-diem-chup-hinh-cuoiĐịa Điểm Chụp Hình Cưới Đẹp Giá Rẻ Tại Sài Gòn ( 1 )
Khu Phú Mỹ Hưng có những bãi cỏ xanh mướt , những toà nhà hiện đại…. Hử khiến nhiều đôi uyên ương muốn lưu giữ hình ảnh hạnh phúc của mình tại đây. Khác với cảnh đa phần là miền quê Việt Nam của Bình Quới , khu Phú Mỹ Hưng , cầu Ánh Sao - quận 7 lại tuyệt đối mang phong cảnh thành thị đương đại , mang phong cách rất “Tây” với những con đường rợp bóng cây xanh , các đồi cỏ thấp và vườn hoa rực rỡ.
Chup-hinh-cuoi-dep-va-doc-dao-tai-sai-gon ( 7 )
Bên cạnh những chụp hình cưới ngoại cảnh , các đôi uyên ương cũng chọn quán cà phê là nơi thực hiện bộ ảnh cưới.
.Chup-hinh-cuoi-dep-va-doc-dao-tai-sai-gon ( 6 )
Năm nay, xu hướng chụp hình cưới ngoại cảnh tại các quán cà phê trở nên rất thịnh hành vì nó tạo không gian trẻ trung , năng động và ấm cúng. Ngoài ra , các quán cà phê cũng được trang trí đẹp hơn , đa dạng hơn và không gian văn vẻ. Sự tái hiện sắc nét của bức tranh đồng quê Châu Âu , một địa phương đầy màu sắc cổ tích hay những tone màu cát đen sẽ mang đến cho cô dâu và chú rể một album ảnh cưới long lanh và độc đáo.
Chup-hinh-cuoi-dep-va-doc-dao-tai-sai-gon ( 9 )

  • Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:Địa chỉ:
  • 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú
  • 96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận
  • Điện Thoại: 0938.893.337
  • Website: aocuoingoisao.com
  • Email: aocuoingoisao@gmail.com

0 comments:

Post a Comment