Thursday, April 17, 2014

Bạn muốn mình đẹp như một thiên thần trong ngày cưới trọng đại, bạn muốn nổi bật và thực sự lộng lẫy với chiếc áo cưới trong mắt của bạn bè và những vị khách mời đặc biệt. Vậy điều quan trọng nhất mà bạn cần làm là lựa chọn cho mình một chiếc áo cưới đẹp nhất, kiểu dáng mới nhất, thiết kế tinh tế nhất.


ao cuoi dep nhat 2013 1


ao cuoi dep nhat 2013 2


 Nhà thiết kế Karen Willis Holmes nổi tiếng đã cho ra mắt bộ sưu tập áo cưới 2014 với những kiểu cách đa dạng chiếm được tình cảm và sự quan tâm của nhiều cô dâu. Nhà thiết kế tạo nên những chiếc áo cưới với tất cả tấm lòng và đã thổi hồn cho những chiếc váy trắng bồng bềnh, lãng mạn khiến không ít các cô gái trên khắp hành tinh này cũng phải mơ ước.


ao cuoi dep nhat 2013 6


ao cuoi dep nhat 2013 7


Những thiết kế váy cưới mang tính cổ điển nhẹ nhàng gợi lên trong trí tượng tượng của người xem một thế giới thần tiên đẹp diệu kỳ. Kiểu dáng chủ đạo trong bộ sưu tập là về áo dài cưới, bồng bềnh, dáng chữ A, dáng đuôi cá được phủ lên những lớp ren thêu hoa mỏng nhẹ nhàng nổi bật, để lộ bờ vai trần gợi cảm, khuôn ngực tròn đầy càng làm tăng thêm vẻ đẹp lộng lẫy và kiêu kỳ của cô dâu. Một vài chi tiết đơn giản như thêu ren và voan mỏng trên bờ vai, phần ngực sâu mềm mại với sự trang nhã của nhún bèo, lưng ong và vòng eo thon thả.


ao cuoi dep nhat 2013 4


ao cuoi dep nhat 2013 9


Năm nay, dáng váy cưới cũng được đa dạng có thể đáp ứng được các yêu cầu của các cô dâu khó tính nhất, phần lớn áo cưới được thiết kế dáng suông, dài, cúp ngực, xẻ ngực sâu. Những lớp voan trắng muốt hoặc làm từ vải tuyn bồng bềnh, lụa mềm mại với chân váy dài tha thướt mang đến vẻ đẹp mềm mại nữ tính cho cô dâu. Một vài chi tiết đơn giản như thêu ren và voan mỏng trên bờ vai, phần ngực sâu mềm mại với sự trang nhã của nhún bèo, lưng ong và vòng eo được nhấn mạnh bởi thiết kế bó sát, đính đá lấp lánh tạo nên điểm nhấn cho chiếc váy.


ao cuoi dep nhat 2013 11


ao cuoi dep nhat 2013 5


Ngắm nhìn những chiếc áo cưới đẹp nhất 2013 trên có lẽ bất kỳ cô gái nào cũng ao ước sớm lấy chồng để có thể diện những chiếc áo cưới thướt tha, lộng lẫy đó.


  • Mời bạn xem thêm các dịch vụ:                          Địa chỉ liên hệ :

    Chụp hình cưới trọn gói.                                   227 – Trương Vĩnh Ký – P.Tân Thành –Q.Tân Phú


    Chụp hình cưới giá rẻ.                                        96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận


    Chụp hình cưới đẹp.                                            Điện Thoại:  0938.893.337


    + Chụp hình cưới ngoại cảnh.                               Website: aocuoingoisao.com


    + Cho thuê áo dài cưới.                                          Email: aocuoingoisao@gmail.com 



Những Mẫu Áo Cưới Đẹp Nhất 2014

0 comments:

Post a Comment