Wednesday, April 16, 2014

Chụp hình cưới đã trở thành một trong những dịch vụ “hái ra tiền” mà thời kì gần đây nhiều người đã không ngại ngần bỏ cả thời kì và công sức đầu tư vào nó. Đi từng sơ là những album ảnh cưới chụp ở studio và sau thời gian ấy là chụp hình cưới ngoại cảnh. Xu hướng chụp hình cưới ngoại cảnh năm 2014 không dừng lại ở những background giản đơn, theo một khuôn mẫu đã định sẵn mà bằng sức sáng tạo vô tận của mình, nhiều bạn trẻ và nhiếp ảnh gia đã có những ý tưởng mới cho album ảnh cưới ngoại cảnh trở thành đặc sắc và ấn tượng hơn như chụp hình phóng sự, chụp hình theo cốt truyện…. Mình sẽ điểm qua những xu hướng chụp hình cưới mới lạ và độc đáo nhất năm 2014 :


1. Chụp hình cưới phóng sự 


Nếu chụp hình cưới theo cốt truyện đòi hỏi một kịch bản logic, diễn xuất tốt thì chụp hình cưới phóng sự sẽ là những giây phút thật tự nhiên. Và ngoài cô dâu chú rể , trong album còn xuất hiện cả những kỷ vật linh của tình yêu như nhẫn cưới , hoa cưới hay những món quà nhỏ xinh từ ngày đầu yêu nhau. Đây là xu hướng mới nhưng đã nhanh chóng chiếm được tình cảm từ các cặp đôi uyên ương và đang dần tự tin tuyên bố vị trí vững chắc, kiên cố của mình.


5 xu huong chup hinh cuoi moi la va doc dao nam 2014 5


5 xu huong chup hinh cuoi moi la va doc dao nam 2014 9
2. Chụp hình cưới theo cốt truyện
Album ảnh cưới sẽ thật buồn tẻ nếu đó chỉ là những bức ảnh được nối ghép một cách mất hết sự sống. Vì sao bạn không tự dựng thành một câu chuyện tình ái của chính mình với người thật, việc thật để khi lật giở từng trang ảnh ký ức sẽ cải tử hoàn sinh ngọt ngào và tràn đầy thương yêu. Hãy trải lòng mình để Photographer lên một kịch bản toàn hảo nhất và ghi lại từng chốc lát chân thực nhất cho cuốn nhật ký tình ái bạn nhé!


5 xu huong chup hinh cuoi moi la va doc dao nam 2014 10


5 xu huong chup hinh cuoi moi la va doc dao nam 2014 11
3. Chụp hình theo phong cách Vintage

Những tấm hình cưới nhẹ nhàng, không chuộng màu sắc rực rỡ và nhuốm chút cổ điển đang trở nên “cơn bão” cuốn các đôi uyên ương vào tâm của nó. Đây là style dành cho những đôi tân lang – tân nương yêu sự văn vẻ, ngọt ngào và có chút hoài cổ. Để có album hình cưới Vintage hoàn hảo đòi hỏi một sự Dự bị rất Chặt chẽ từ trang phục , cách thiết kế , đạo cụ và cả ý tưởng cho phông nền để mọi thứ hòa hợp vào nhau.


5 xu huong chup hinh cuoi moi la va doc dao nam 2014 13


5 xu huong chup hinh cuoi moi la va doc dao nam 2014 12


4. Chụp hình cưới giản đơn , tự do


Thoát khỏi lối mòn của những bộ áo cưới rườm rà , đôi bạn trẻ phản hồi cuộc sống bình thường với quần Jeans , áo Pull hay bộ áo đôi dễ thương , văn vẻ và thỏa sức tạo kiểu , làm đỏm để nhiếp ảnh gia ghi lại thật những shoots tự nhiên nhất.

xu hướng chụp hình cưới năm 2014 dành sự ưu tiên cho những khoảnh khắc chân thực , tự nhiên , phá bỏ những nguyên tắc như đã định ra từ trước. Đó là quá trình lao động , sáng tạo không ngưng nghỉ của người chụp và người được chụp nên kiên cố rằng mọi thứ sẽ trở thành hoàn hảo hơn bao giờ hết.


5 xu huong chup hinh cuoi moi la va doc dao nam 2014 1


5 xu huong chup hinh cuoi moi la va doc dao nam 2014 2


5. Chụp hình cưới Hàn Quốc


Chụp hình cưới Hàn Quốc luôn được các đôi uyên ương lựa để lưu giữ phút chốc trọng đại nhất của cuộc đời. Những khung hình trong các bộ album ảnh cưới Hàn Quốc đều được hiện lên đầy chất thơ, khắc họa phút giây thăng hoa hạnh phúc nhất của đôi lứa. Ánh sáng là yếu tố được coi trọng đi hàng đầu trong ảnh, tự nhiên đó là việc chọn cảnh và đạo cụ nên được sử dụng phong phú, phối hợp ăn rơ với nhau. Lần cuối, yếu tố quan trọng nhất là khâu trang điểm và “diễn xuất” của cô dâu, chú rể.


5 xu huong chup hinh cuoi moi la va doc dao nam 2014 3


5 xu huong chup hinh cuoi moi la va doc dao nam 2014 4


  • Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ:

  • 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú

  • 96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận

  • Điện Thoại: 0938.893.337

  • Website: aocuoingoisao.com

  • Email: aocuoingoisao@gmail.com


5 Xu Hướng Chụp Hình Cưới Mới Lạ Và Độc Đáo Năm 2014

1 comment:

  1. Đẹp quá, chúc các anh chị có được những tấm hình cưới thật lãng mạn và ý nghĩa. Chúc các cặp đôi hạnh phúc. Cám ơn thông tin mà bạn đã đăng tải.
    ------------------------------------
    Truyền hình số HD - Xem tivi hơn 50 kênh miễn phí thuê bao tháng.
    Chuyên phân phối: Dau thu DVB T2 chính hãng VTV, VTC, LTP...
    Đầu thu nhiều người quan tâm: Dau thu DVB T2 VTC T201

    ReplyDelete