Sunday, April 6, 2014

Một mùa cưới nữa lại sang , các bạn ở Sài Gòn làm thế nào để chọn một Studio hay địa điểm chụp hình cưới đẹp trong ngày lễ trọng đại của mình mà không phải mất nhiều thời gian.


Chup hinh cuoi dep va doc dao tai sai gon 3


Hiện nay, nhiều cô dâu chú rể tuyển trạch phong cách chụp hình cưới ngoại cảnh thay vì gói gọn trong studio như trước. Tuy có vất vả một chút nhưng bù lại , những bộ ảnh đẹp lung linh sẽ là dấu ấn chẳng thể nào quên.


Chup hinh cuoi dep va doc dao tai sai gon 4


Ắt hẳn các cặp đôi đã tìm hiểu nhiều địa điểm, xu hướng chụp hình cưới và album ảnh cưới theo phong cách riêng của mình. Và Sài Gòn rộng lớn có rất nhiều địa điểm đẹp để chụp hình cưới ngoại cảnh, dưới đây là những Địa điểm quen thuộc nhất.


Chup hinh cuoi dep va doc dao tai sai gon 8


Nhà Thờ Đức Bà và bảo tồn đô thị, bưu điện đô thị mang nét đẹp hoài cổ giữa lòng thành phố mang tên Bác, khu quần thể trên với lối kiến trúc phương Tây độc đáo từ lâu đã trở thành một nơi chốn lý tưởng cho các cặp đôi uyên ương tuyển trạch để chụp hình cưới ngoại cảnh. Phù hợp với phong cách chụp hình cổ điển: hình ảnh cô dâu trong những chiếc lộng lẫy, đuôi váy dài…sẽ tôn lên vẻ đẹp kiêu sa.


Dia diem chup hinh cuoiĐịa Điểm Chụp Hình Cưới Đẹp Giá Rẻ Tại Sài Gòn 1


Khu Phú Mỹ Hưng có những bãi cỏ xanh mướt, những toà nhà hiện đại…. Hử khiến nhiều đôi uyên ương muốn lưu giữ hình ảnh hạnh phúc của mình tại đây. Khác với cảnh đa phần là miền quê Việt Nam của Bình Quới , khu Phú Mỹ Hưng , cầu Ánh Sao – quận 7 lại hoàn toàn mang phong cảnh thành thị đương đại, mang phong cách rất “Tây” với những con đường rợp bóng cây xanh , các đồi cỏ thấp và vườn hoa rực rỡ.


Chup hinh cuoi dep va doc dao tai sai gon 7


Bên cạnh những địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh, các đôi uyên ương cũng chọn quán cà phê là nơi thực hành bộ ảnh cưới.


.Chup hinh cuoi dep va doc dao tai sai gon 6


Năm nay , xu hướng chụp hình cưới ngoại cảnh tại các quán cà phê trở thành rất thịnh hành vì nó tạo không gian trẻ trung , năng động và ấm cúng. Ngoài ra , các quán cà phê cũng được trang hoàng đẹp hơn , đa dạng hơn và không gian văn hoa. Sự tái tạo sắc nét của bức tranh đồng quê Châu Âu , một địa phương đầy màu sắc cổ tích hay những tone màu cát đen sẽ mang đến cho cô dâu và chú rể một album ảnh cưới lung linh và độc đáo.


Chup hinh cuoi dep va doc dao tai sai gon 9


 


Mời bạn xem thêm các dịch vụ:                          Địa chỉ liên hệ :


+ Chụp hình cưới trọn gói.                                   227 – Trương Vĩnh Ký – P.Tân Thành –Q.Tân Phú


+ Chụp hình cưới giá rẻ.                                        96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận


+ Chụp hình cưới đẹp.                                            Điện Thoại:  0938.893.337


+ Chụp hình cưới ngoại cảnh.                               Website: aocuoingoisao.com


+ Cho thuê áo cưới.                                          Email: aocuoingoisao@gmail.com 



Chụp Hình Cưới Ngoại Cảnh Đẹp Và Độc Đáo Tại Sài Gòn

0 comments:

Post a Comment