Friday, April 11, 2014

Với nước ảnh nhẹ nhàng, sử dụng tông màu chủ đạo trong vắt, tươi sáng, chụp hình cưới mang phong cách Hàn Quốc luôn được các đôi uyên ương lựa chọn để cất giữ những kỷ niệm đẹp nhất của cuộc đời.


Chup hinh cuoi mang phong cach han quoc 5


Chup hinh cuoi mang phong cach han quoc 4


Những khung hình trong các album ảnh cưới Hàn Quốc đều được hiện lên đầy chất thơ , khắc họa giây phút thăng hoa hạnh phúc nhất của các cặp đôi. Ánh sáng là nhân tố được coi trọng hàng đầu trong những tấm hình, kết duyên đó là việc chọn cảnh và đạo cụ nên được sử dụng phong phú, kết hợp ăn rơ với nhau. Sau cùng là nhân tố quan trọng nhất là khâu trang điểm cô dâu, chú rẻvà “diễn xuất” của cặp đôi.


Chup hinh cuoi mang phong cach han quoc 6


Chup hinh cuoi mang phong cach han quoc 1


Thông thường chụp hình cưới mang phong cách Hàn Quốc , bạn sẽ ít thấy các style ấn tượng quá bụi bặm, phong trần hoặc cát vàng như nhiều album ảnh của phương Tây. Phong cách của hình cưới Hàn là sự hiện lên đầy lung linh , dịu dàng của cặp đôi đang đắm say trong tình ái. Cô dâu thường dịa dàng, trong trẻo, thướt tha như màu nắng đầu hạ với vẻ duyên dáng, ý nhị tao nhã, còn chú rể luôn bảnh bao, lịch sự… Nét diễn tự nhiên, không ngại ngùng, khiên cưỡng của nhân vật chính tạo nên chất “Hàn” đặc thù trong những album ảnh cưới kiểu này. Trước kia thế mạnh của hình cưới xứ Hàn là chụp trong nhà nhưng ngày nay các bộ album ảnh ngoài trời với Chỗ tốt riêng cũng cực kỳ phổ biến.


Chup hinh cuoi mang phong cach han quoc 7


Chup hinh cuoi mang phong cach han quoc 8


ngoài ra, một style không có gì lạ hoặc đặc biệt của chụp hình cưới mang phong cách Hàn Quốc là nét nhí nhảnh, đáng yêu, tinh nghịch nhưng có độ tiết chế vừa phải, quậy nhưng không quái… cũng được nhiều cặp đôi yêu thích.


Chup hinh cuoi mang phong cach han quoc 2


Chup hinh cuoi mang phong cach han quoc 3


Với chụp hình cưới trong studio, nhiếp ảnh cũng chủ động hơn trong việc thể hiện ý tưởng bộ album ảnh cưới, qua màu sắc và các góc chụp. Nếu thích vẻ cổ điển, lãng mạn bạn hoàn toàn có thể sở hữu cuốn album ảnh cưới mang sắc đen- trắng hoặc màu vintage. Nếu thích phong cách Hàn Quốc, bạn có thể chọn trang phục áo cưới và những phụ kiện cưới đẹp, nhẹ nhàng. Có Thêm được cây lá trắng như bông, ly tách xinh, bàn gỗ mộc và có thể là cả… đàn piano làm nền phụ trợ cho mình.


  • Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ:

  • 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú

  • 96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận

  • Điện Thoại: 0938.893.337

  • Website: aocuoingoisao.com

  • Email: aocuoingoisao@gmail.com


Chụp Hình Cưới Mang Phong Cách Hàn Quốc

0 comments:

Post a Comment