Friday, April 11, 2014

Xin chào các bạn, hôm nay Studio ÁoCưới Ngôi Sao sẽ có thể cho mọi người biết những địa điểm chụp hình cưới Hàn Quốc tại TP HCM được không ?


Chup hinh cuoi dep theo phong cach Han Quoc tai TP 2


Chup hinh cuoi dep theo phong cach Han Quoc tai TP 10


ngày nay, giới trẻ thích Chụp hình cưới theo phong cách Hàn Quốc. Điều này rất đúng, vì tất thảy chúng tôi đều muốn hướng tới một cái đẹp hoàn mỹ thì khi tôi sang Hàn Quốc để tung, các người thầy, người bạn đã giúp đỡ, hướng dẫn tận tâm những công nghệ kỹ thuật tân tiến, đương đại. Chúng ta đã thực hiện thành công hàng ngàn những bộ album ảnh cưới tại Busan, Hàn Quốc, là chuyên gia thẩm mỹ tôi phải thật sự xác nhận những bộ album ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc thực sự nhìn rất đơn giản không cầu kỳ nhưng thể hiện được sự giàu có lịch sự, trang nhã, nhẹ nhàng…mà đẹp tự nhiên.


Chup hinh cuoi dep theo phong cach Han Quoc tai TP 8


Chup hinh cuoi dep theo phong cach Han Quoc tai TP 3


Không cần đi đâu xa mà những ý tưởng, góc chụp kèm theo những đạo cụ ở xung quanh ta mà các stylist ở Việt Nam chưa thể hiện. Ví như bạn là bồ thích Chụp hình phong cách nhẹ nhõm, giàu có lịch sự kiểu Hàn Quốc thì Studio Áo Cưới Ngôi Sao sẽ giúp bạn biến ước mong đó thành hiện thực với phí tổn hợp lý. Chúng tôi có hàng ngàn những mẫu cách ăn mặc cưới ngoại nhập để bạn lựa chọn phù hợp với dáng vóc của mình. Kết hợp với những cách trang điểm cô dâu giản đơn , nhẹ nhàng sang trọng phối hợp với đạo cụ cùng với hàng ngũ nhiếp ảnh gia có tay nghề giỏi sẽ giúp bạn thực hiện cuốn abum đẹp , cá tín , biểu lộ được những gu thẩm mỹ , những câu chuyện tình yêu mà bạn muốn lưu lại thể hiện trong cuốn abum đó…”


Chup hinh cuoi dep theo phong cach Han Quoc tai TP 7


 


Chup hinh cuoi dep theo phong cach Han Quoc tai TP 9


Chụp hình cưới đẹp theo phong cách Hàn Quốc dù được thực hành trong studio hay ngoài trời đều hướng tới sự thiên nhiên , ánh sáng nhẹ nhõm , câu nói mềm mại để làm nổi bật nhân vật chính.  Bạn có khả năng lựa chọn phim trường được bài trí nhiều khung cảnh văn hoa ( Phim trường chụp ảnh tại TP.HCM ) hoặc các quán cafe như Escape , MockingBird , Country Houses… Giá thuê phim trường thường cao hơn nhưng được bố trí ánh sáng , đạo cụ cần thiết để chụp ảnh cưới.


Chup hinh cuoi dep theo phong cach Han Quoc tai TP 5


Chup hinh cuoi dep theo phong cach Han Quoc tai TP 4


 


Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về giá cả chụp hình cưới theo phong cách Hàn Quốc tại studio Áo Cưới Ngôi Sao.


  • Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ:

  • 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú

  • 96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận

  • Điện Thoại: 0938.893.337

  • Website: aocuoingoisao.com

  • Email: aocuoingoisao@gmail.com


Chụp Hình Cưới Đẹp Theo Phong Cách Hàn Quốc Tại TP.HCM

1 comment:

  1. Đẹp quá!
    ------------------------------------
    Ms Nga – Nhân Viên Vé Sacojet.vn

    Liên hệ: 090 262 1479 – 1900 636 479

    Chuyên phân phối: Vé máy bay tết 2016
    Hoặc xem chi tiết: Gia ve may bay Tet 2016
    Website kiểm tra giá và đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

    ReplyDelete