Monday, April 7, 2014

Bạn luôn phải tính toán cho các chi phí trong ngày cưới để có thể tiết kiệm tối đa nhất. Về khâu áo cưới bạn vừa muốn có một chiếc áo cưới đẹp lại muốn mua với giá rẻ để có thể làm kỷ niệm. Nhưng với chi phí mà bạn có thể chi để mua áo cưới là không nhiều, và bạn đang lo lắng cho điều đó. AoCuoi.me xin giới thiệu đến các bạn một khu chợ ở thành phố Hồ Chí Minh phong phú mẫu áo cưới với giá rẻ giúp các cô dâu phần nào giải tỏa lo lắng.


ao cuoi cho tan binh 1


Được nhiều người đặt cho cái tên “thiên đường mua sắm cho cô dâu chú rể”, chợ Tân Bình luôn nhộn nhịp trong mùa cưới. Ở đây bạn có thể tìm thấy những bộ áo cưới lộng lẫy, những bộ áo dài cưới truyền thống cho đám hỏi, hay vest chú rể và rất nhiều phụ kiện và đạo cụ cho cô dâu cần chuẩn bị trong ngày cưới. Hầu như mặt hàng nào cũng có, phong phú mẫu mã, kiểu dáng, giá cả lại phải chăng có thể nói là “không thể rẻ hơn”


ao cuoi cho tan binh 2


Những mẫu áo cưới ở đây vẫn được trưng bày ở các cửa hàng cho thuê áo cưới, nhưng lại có chênh lệch quá lớn về giá cả ở chợ và các cửa hàng ngoài. Những bộ áo cưới lộng lẫy với giá giá chỉ khoảng 450.000-550.000 đồng/bộ với màu sắc kiểu dáng vô cùng phong phú, đa dạng. Với những kiểu thời trang, phong cách hay loại vải chất lượng hơn thì giá cũng chỉ khoảng 800.000. Tuy nhiên cũng có những mặt hàng cao cấp hơn với giá từ 1 – 2 triệu, nhưng bạn sẽ không tìm được giá thế này ở những cửa hàng ngoài. Đó là mua hàng có sẵn còn nếu bạn thích đặt may một chiếc áo cưới giá cũng chỉ khoảng 700.000 – 800.000 đồng.


ao cuoi cho tan binh 3


Hơn nữa ở đăy còn có rất nhiều mẫu áo dài cưới cho cô dâu, từ kiểu dáng kín đáo truyền thống cho tới cách tân hiện đại. Một bộ áo dài cô dâu bao gồm cả áo choàng và khăn đóng cũng có thể mua với giá chỉ từ 500.000 – 800.000 đồng không hơn. Còn nếu đặt may bạn cũng chỉ phải trả với giá trung bình khoảng 500.000 – 600.000 đồng.


ao cuoi cho tan binh 4


 Những gian hàng vest chú rể với đa dạng mẫu mã


ao cuoi cho tan binh 5


Còn nữa, đến đây bạn tha hồ chiêm ngưỡng những mẫu áo dài chú rể, hầu hết được may bằng vải gấm Thượng Hải cao cấp có vẽ rồng phượng, là mặt hàng đang rất được ưa chuộng hiện nay. Nếu so với giá mua vải và công may thì rõ ràng là rẻ hơn rất nhiều. Ngoài ra bạn có thể đặt may mẫu áo mà mình thích ở một số gian hàng giá cũng rất mềm.


ao cuoi cho tan binh 6


Ngoài ra ở chợ còn có phụ kiện như hoa cưới, cài tóc, đạo cụ chụp hình cưới  rất phong phú


“Đơn giản chỉ là là đa số các mặt hàng tại đây đều do mỗi gian hàng tự gia công rồi bán tại nhà, không phải mất qu khâu trung gian nên giá cả đương nhiên sẽ mềm hơn rất nhiều so với những nơi khác. Tuy nhiên, chi phí gia công có hơi khác nhau nên bạn sẽ thấy ở mỗi cửa hàng giá sẽ nhỉnh hơn nhau một chút nhưng cũng không đáng là bao”.


Nhưng có một điều cần lưu ý khi bạn đến đây đó là do đây là khu chợ bán sỉ nên bạn sẽ không được đổi lại hàng. Chính vì thế bạn nên xem kĩ mẫu mã, chất liệu, chọn đúng kích cỡ và tham khảo giá cả trước khi quyết định chọn mua nhé!


Là một thiên đường mua sắm cho mùa cưới với nhiều mặt hàng phong phú giá cả phải chăng, vậy tại sao bạn không thử đến đây và chọn cho riêng mình một bộ áo cưới trong ngày vu quy nhỉ. AoCuoi.me chúc hai bạn sẽ có một buổi mua sắm thật thú vị và chọn cho mình được trang phục ưng ý tại khu chợ này nhé.


Mời bạn xem thêm các dịch vụ:                          Địa chỉ liên hệ :


Chụp hình cưới trọn gói.                                   227 – Trương Vĩnh Ký – P.Tân Thành –Q.Tân Phú


Chụp hình cưới giá rẻ.                                        96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận


Chụp hình cưới đẹp.                                            Điện Thoại:  0938.893.337


+ Chụp hình cưới ngoại cảnh.                               Website: aocuoingoisao.com


+ Cho thuê áo dài cưới.                                          Email: aocuoingoisao@gmail.com 



May - Mua Áo Cưới Giá Rẻ Ở Chợ Tân Bình

2 comments:

  1. Mẫu mã rất đa dạng, phong phú va đẹp.
    Trịnh Vĩ – Sinh viên
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Dịch vụ trang trí đám cưới tại nhà tại tphcm
    • Hoặc Dich vu trang tri dam cuoi tai nha tai tphcm

    ReplyDelete
  2. Thật nhiều mẫu váy cưới đẹp và giá cả cũng phải chăng.
    Đình Vĩ – Student
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Dịch vụ trang trí đám cưới tiệc cưới trọn gói
    • Hoặc Dich vu trang tri dam cuoi tiec cuoi tron goi

    ReplyDelete