Thursday, April 17, 2014

Xu hướng chụp hình cưới Hàn Quốc luôn được các cô dâu chú rể Việt Nam. Dưới đây mình chọn ra những xu hướng chụp hình cưới theo phong cách Hàn được ưa chuộng trong năm 2014.


Sự tự nhiên, cũng như cách trang điểm


Nhiều đôi uyên ương thuê studio trong nước để thực hiện bộ ảnh văn hoa, một số khác lại đầu tư để sang tận xứ kim chi với mong muốn có bộ ảnh do chính các nhiếp ảnh gia Hàn Quốc thực hiện. Tuy thế, với nhiều cặp đôi ít kinh phí hơn họ vẫn có thể có những shoot hình theo bởi dồi dào studio Việt Nam đã nắm bắt được phong cách này và tuyệt đối làm ưng ý những cặp đôi trẻ. Dù chụp trong nhà nhưng vì quang cảnh đẹp , bố cục , ánh sáng hợp lý nên hết thảy album đều toát lên vẻ tự nhiên , tinh tế.


4 xu huong noi bat len phong cach chup hinh cuoi Han Quoc 9


4 xu huong noi bat len phong cach chup hinh cuoi Han Quoc 8


Những khung hình trong các bộ album ảnh cưới Hàn Quốc đều được hiện lên đầy chất thơ , khắc họa giây phút thăng hoa hạnh phúc nhất của đôi lứa. Ánh sáng là yếu tố được coi trọng đầu tiên trong ảnh , kết duyên đó là việc chọn cảnh và đạo cụ nên được sử dụng phong phú , phối hợp ăn rơ với nhau. Cuối cùng , yếu tố quan trọng nhất là khâu trang điểm và “diễn xuất” của cô dâu , chú rể.


Đề cao sự ngọt ngào của tình ái


thông thường chụp hình cưới phong cách Hàn Quốc, bạn sẽ ít thấy các style chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt quá rác rưởi, phong trần hoặc cát đen như nhiều bộ ảnh của phương Tây. Phong cách của ảnh cưới Hàn là sự hiện lên đầy lung linh, dịu dàng của cặp đôi đang đắm say trong tình ái. Cô dâu thường trong trẻo, thướt tha như màu nắng đầu hạ với vẻ duyên dáng, ý nhị thanh lịch, còn chú rể luôn bảnh bao, lịch lãm.


4 xu huong noi bat len phong cach chup hinh cuoi Han Quoc 2


4 xu huong noi bat len phong cach chup hinh cuoi Han Quoc 7


Nét diễn tự nhiên, không ngại ngùng, gượng ép của nhân vật chính tạo nên chất “Hàn” đặc thù trong những bộ ảnh kiểu này. Trước kia thế mạnh của ảnh cưới xứ Hàn là chụp trong nhà nhưng ngày nay các bộ ảnh ngoài trời với Chỗ tốt riêng cũng cực kỳ phổ biến.


Những thước phim lung linh


Sự ảnh hưởng của phong cách Hàn Quốc hay các ngôi sao ngoại bang ngày một nhiều trong giới trẻ , làm nên một xu hướng chụp hình cưới nổi bật trong thời kì gần đây. Trong ngành ảnh cưới phong cách sáng tạo trong những thước phim, những hình ảnh tinh tế luôn làm rung động biết bao nhiêu cô dâu. Chụp hình cưới phong cách Hàn Quốc , điều quan trọng nhất là cách vố trí các vật dụng tại phim trường sao cho các mảng sáng tối được phù hợp và tôn lên được nét đẹp của nhân vật chính.


4 xu huong noi bat len phong cach chup hinh cuoi Han Quoc 10


4 xu huong noi bat len phong cach chup hinh cuoi Han Quoc 6


Phong cách này đòi hỏi cặp đôi cô dâu chú rể phải có lối diễn xuất tự nhiên và không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc biểu hiện đem động vật càng nhiều càng tốt. Một bức ảnh cưới đạt tới thành công là khi người xem ảnh cảm nhận được sự Thân ái giữa hai con người và đồng thời toát lên vẻ văn hoa , ngọt ngào của đôi bạn trẻ.


Sự Phát nổ của màu sắc


Không thuần tuý là màu trắng hoặc màu đen , từ đầu năm 2014 cho đến nay việc sử dụng màu sắc trong cách ăn mặc như áo cưới, hay phụ kiện đã đem lại cho mỗi shoot hình cưới trở nên lung linh và tốt hơn , phá cách hơn.


4 xu huong noi bat len phong cach chup hinh cuoi Han Quoc 1


4 xu huong noi bat len phong cach chup hinh cuoi Han Quoc 4


  • Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ:

  • 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú

  • 96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận

  • Điện Thoại: 0938.893.337

  • Website: aocuoingoisao.com

  • Email: aocuoingoisao@gmail.com


4 Xu Hướng nổi Bật Lên Phong Cách Chụp Hình Cưới Hàn Quốc

0 comments:

Post a Comment