Friday, April 4, 2014

Ngày cưới là một ngày không thể quên trong cuộc đời mỗi người. Giúp bạn lưu lại bô album ảnh cưới, những giây lát quan trọng và đáng nhớ trong đời người, đến với Áo Cưới Ngôi Sao với những chuyên gia sản vấn áo cưới, chụp ảnh cưới, trang điểm cưới hàng đầu, bạn sẽ lựa chọn được bộ áo cưới chấp nhận nhất, ăn nhập nhất với mình.


Dia diem chup hinh cuoi ngoai canh dep o tp 5


Ảnh viện – Áo Cưới Ngôi Sao không chỉ mang lại cho khách hàng những cách ăn mặc cưới Xinh đẹp , sang trọng mà còn có một độ ngũ chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp với phong cách trang điểm cô dâu nhẹ nhõm mà giàu có lịch sự , chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt mà vẫn giữ được sự trẻ trung sẽ giúp bạn trở thành cô dâu trông thích nhìn và diễm lệ trong ngày cưới.


81871 chup anh cuoi%20(2)


Không chỉ suy tôn vẻ đẹp óng ả của đôi uyên ương bằng những mẫu áo cưới và phong cách trang điểm ấn tượng mà Áo Cưới Ngôi Sao còn góp phần lưu giữ những khoảng khắc hạnh phúc , nghệ thuật. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia trẻ tuổi , giàu kinh nghiệm , cùng hệ thống giao thông studio đương đại đảm bảo mang đến cho bạn những tấm hình đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm ưng nhất , những album đài kỷ niệm đẹp nhất…


77161 chup anh cuoi 10


Đến với Áo Cưới Ngôi Sao, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các lễ nghi cưới xin và cách tổ chức lễ cưới sao cho thập toàn và hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó , bạn còn luôn an tâm về giác kế và chất lượng.


59423 chup anh cuoi 5


Từ những phút rộn ràng nắm tay nhau đi chọn váy áo , gọi photographer , rủ rê bầu bạn tham gia chụp hình cưới , cho Đến kì hạn náo nức đem khoe album , đó luôn là một thời kì đầy thú nhận mà bất cứ cặp đôi nào cũng mong muốn được trải qua.


48453 chup anh cuoi 6

Để việc chụp hình cưới đẹp diễn ra mau chóng và có được những khung ảnh đẹp , bạn nên Dự bị sẵn những dự kiến về phong cách , cốt truyện , hay chi tiết những góc ảnh nào mình muốn có. Dưới đây là một số phong cách đang được ham chuộng nhất bây giờ. Bạn có khả năng phối hợp tất thảy các gợi ý này , hay tạo ra phong cách độc , lạ của riêng mình.


94746 chup anh cuoi%20(9)




Những bức ảnh cưới chụp ngược sáng đầy không thực , đẹp như tranh vẽ mau chóng nhận được sự để ý của các cô dâu , chú rể trong mùa cưới năm 2014 này. Các bức ảnh thường được thực hiện vào lúc bình minh hoặc hoàng hôn


11824 chup anh cuoi 7

Ảnh cưới không chỉ được chụp trong quá trình Dự bị đám cưới của hai người mà còn được thực hành trong xuyên suốt thời gian lễ cưới diễn ra. Bởi vậy , nhiếp ảnh gia có khả năng ghi lại tươm tất những giây lát đáng nhớ của cô dâu chú rể bên nhau hay với người thân , bạn bầy. Chính sự thiên nhiên , không tạo dáng cầu kỳ theo sắp đặt là ưu thế của phong cách chụp hình cưới này. Tuy vậy , mỗi một hành động chỉ diễn ra trong tích tắc , nên thật khó lắm thay để nhiếp ảnh gia có xác xuất “bắt” được những chốc lát vàng của cô dâu chú rể.



18421 chup anh cuoi%20(15)


  • Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:Địa chỉ:

  • 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú

  • 96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận

  • Điện Thoại: 0938.893.337

  • Website: aocuoingoisao.com

  • Email: aocuoingoisao@gmail.com


Album Ảnh Cưới Đẹp Và Lãng Mạn Nhất 2014

0 comments:

Post a Comment