Monday, April 21, 2014

Thay vì những chiếc áo cưới trắng xóa truyền thồng thì những chiếc áo cưới với những màu sắc nhạt sẽ giúp cô dâu thêm mới mẽ với phần phá cách của những chi tiết tinh tế được đính trên váy. Sẽ thật hoàn hảo hơn khi kết hợp gam màu hồng đào với màu trắng truyền thống giúp làn da của các cô dâu Việt sẽ sáng lên và nổi bậc hơn trông thấy.


ao cuoi4


Áo cưới với những chi tiết từ hoa lá, chiếc váy cưới này sẽ là điều kỳ diệu cho các cô dâu dáng cò hương, những chi tiết tinh tế đính lá giống áo cưới 3D được dự đoán là xu hướng áo cưới mang tính sang trọng nhất trong năm 2014.


ao cuoi 20143


Chiếc váy dáng đuôi cá màu ngà với phần chân váy cách điệu và khác lạ giúp cô dâu trở nên cá tính và đặc biệt hơn trong bữa tiệc. Chiếc áo cưới được thiết kế cầu kỳ và cá tính phần đuôi váy, với những mẫu váy cưới này sẽ giúp bạn tỏa sáng và ăn ảnh hơn khi chụp hình cưới, cho dù đó là ngoại cảnh hay chụp hình cưới phòng.


ao cuoi dep4


ao cuoi dep 20142


Là sự pha trộn hài hòa của màu cam tràn đầy sức sống và màu hồng ngọt ngào, sắc hồng đào đã khắc phục được nhược điểm khó mặc của hai màu gốc. Đối với nước da trắng ngả vàng của phần lớn cô dâu Việt, màu hồng đào giúp làm sáng da, đem lại vẻ tươi trẻ, lãng mạn, đáng yêu.


ao cuoi dep cho co dau


Sau khi hoàn thiện phần khung váy như thông thường, chân váy được may táp thêm hai lớp vải để tạo độ phồng độc đáo.


ao cuoi hong thu dong


Hoa văn đính nổi và dáng váy ngắn giúp cô dâu vóc người gầy, nhỏ khắc phục nhược điểm.


 


ao cuoi thu dong3


Hồng đào cũng là gam màu xu hướng trong đám cưới mùa xuân, gợi sự liên tưởng tới không gian gần gũi với thiên nhiên, của những vườn hoa đẹp. Cùng với sắc trắng tinh khôi vốn đã quen thuộc với các cô dâu, váy cưới màu hồng đào là điểm nhấn thú vị, làm nổi bật cá tính của mỗi tân nương.


ao cuoi thu dong 20141


Chiếc váy công chúa, hay là váy chữ A làm cô dâu thêm rạng rỡ bởi những chi tiết được đính lên váy một cách tinh tế cộng với sự thiết kế có phần hơi cầu kỳ và tỉ mỉ trên thân váy. Chiếc váy cưới với thân áo có độ hơi phồng giúp cô dâu trong đằm thắm hơn khi diện chiếc áo cưới này.


xu huong ao cuoi 20141


Như những áo cưới đuôi cá khác, nhưng chiếc áo cưới này có phần hơi đặc biệt với phần chitton ở chân váy tạo độ bồng bềnh và dịu dàng khi cô dâu di chuyển. Nếu bạn ngại để diện những chiếc váy cưới màu mè thì màu trắng hơi ngà này sẽ rất thích hợp cho bạn.


xu huong ao cuoi mua thu dong


Chiếc váy cưới chữ A màu trắng tinh khôi. Với phần cách điệu ở tay áo sẽ phần nào thể hiện sự cá tính và gu thẩm mỹ của cô dâu. Trong năm 2014 những kiểu váy chữ A và đuôi cá sẽ không ngừng giảm nhiệt. Tuy nhiên những kiểu áo cưới có phần hơi rườm rà chỉ phù hợp với những cô dâu có vóc dáng cao ráo và thanh mảnh.


 


  • Mời bạn xem thêm các dịch vụ:                          Địa chỉ liên hệ :

  • Chụp hình cưới trọn gói.                                        227 – Trương Vĩnh Ký – P.Tân Thành –Q.Tân Phú

  • Chụp hình cưới giá rẻ.                                            96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận

  • Chụp hình cưới đẹp.                                                 Điện Thoại:  0938.893.337

  • Chụp hình cưới ngoại cảnh.                                 Website: aocuoingoisao.com

  • Cho thuê áo dài cưới.                                             Email: aocuoingoisao@gmail.com 

 



Áo Cưới Sắc Hồng Đào Đẹp Cho Cô Dâu Thêm Ngọt Ngào

0 comments:

Post a Comment