Monday, April 14, 2014

Bạn mong muốn có một ngày cưới mang phong cách hiện đại thể hiện được nét sang trọng và quý phái thì việc lựa chọn áo cưới đẹp mang phong cách châu Âu sẽ là quyết định đúng đắn nhất. Với thiết kế với những đường nét táo bạo mang đến cho cô dâu vẻ đẹp hiện đại cũng như sự quyến rũ kỳ diệu đến lạ kỳ. Nhưng để lựa chọn được chiếc áo cưới phù hợp thì bạn cũng nên tham khảo một đôi ý kiến của chúng ta để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 


Đối với cô dâu tròn trịa:


ao cuoi phông cach chau au 1


Chiếc áo cưới nhấn phần eo lên hơi cao để tôn lên vòng eo nhỏ đồng thời che đi nhược điểm vùng bụng, hông và đùi. Chân váy xòe chữ A từ phần nhấn eo sẽ là sự lựa chọn ăn nhập dành cho bạn.

song song phần thân áo nên có dây to bảng hoặc cổ chữ V sẽ giúp bạn trông gọn gang và quyến rũ hơn. Có khả năng tạo một số điểm nhấn ở viền cổ, eo và chân váy bằng ren cách điệu.


Cô dâu có vòng 1 đầy đặn:


ao cuoi vivian 11


Một chiếc váy cúp ngực hoặc váy ống là sự tuyển trạch dành cho cô dâu. Loại váy này sẽ làm sáng khuôn mặt của bạn và song song tạo cho bạn một nét quyến rũ, một tẹo sexy là tôn lên được vòng 1 toàn hảo của bạn. Chắc hẳn bạn sẽ thu hút và lôi cuốn được mọi ánh nhìn với vẻ đẹp như vậy.


tuyển trạch chiếc áo dài cưới ôm vừa phải vào body và xòe nhẹ ở phần đuôi tạo cảm giác không bị hạn chế và có một nét quý phái , thanh tao , khôn cùng bắt mắt. Có khả năng phối hợp với vòng đeo cổ tạo điểm nhấn và thêm phần lộng lẫy cho cô dâu trong ngày vui của mình.


Cô dâu có vòng 3 “khiêm tốn”:


ao cuoi dep 1


Bạn phải cẩn trọng để lựa chọn chiếc áo cưới có thể tập trung tối đa vào những lợi thế của eo và ngực đồng thời làm ngăn lại trong một giới hạn nhất định có lỗi với vòng 3 khiêm tốn của mình. Cô dâu có vòng 3 không được thật thà lắm nên chọn một chiếc váy cổ rộng chữ V phối hợp với phần nhấn eo và chân váy xòe để che đi có lỗi của mình.

Không nên chọn chiếc váy ôm sát thân thể sẽ rất bất lợi cho bạn, hãy sáng ý để tuyển trạch chiếc váy có phần chân váy xòe rộng dần dần bắt đầu từ eo.


Cô dâu có chiều cao lý tưởng và thân hình hoàn hảo:


ao cuoi dep nhat 2


Hãy chọn cho mình một chiếc áo cưới đẹp mang phong cách sang trọng và hiện đại với thiết kế đơn giản như vậy cũng đã Có thể khoa trương vẻ đẹp toàn hảo của bạn. Ý tưởng này là để nhấn mạnh thân hình tự nhiên của bạn, giản đơn và không quá cầu kỳ và hãy chọn chiếc váy cổ điểm nhấn để làm ly kỳ hơn. Những chiếc váy cầu kỳ, chi tiết quá đà sẽ Bạc tình che khuất đi những tỷ lệ đường cong trên tài thể bạn. Chiếc váy có chất liệu vải mềm mại, rũ, buông nhẹ để tôn thêm nét dịu dàng, tha thướt, nét đẹp trời phú của bạn.


  • Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ:

  • 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú

  • 96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận

  • Điện Thoại: 0938.893.337

  • Website: aocuoingoisao.com

  • Email: aocuoingoisao@gmail.com


Chọn Áo Cưới Đẹp Theo Phong Cách Sang Trọng Và Hiện Đại

0 comments:

Post a Comment