Thursday, April 17, 2014

Ngày cưới đang đến gần và bạn phân vân không biết lựa chọn áo cưới như thế nào cho phù hợp với địa chỉ uy tín, tin cậy và đặc biêt là tiết kiệm chi phí nhất. Nếu bạn đang do dự, hay băn khoăn về các vấn đề thuê áo cưới thì bạn có thể đến đến với Áo Cưới Ngôi Sao. Ở đây chúng tôi luôn cập nhật các loại mẫu áo cưới, váy dạ hội, áo dài cưới cho cô dâu mới nhất với kiểu dáng đa dạng, chất liệu cao cấp làm hài lòng nhiều cô dâu khó tính nhất. Chúng tôi có chương trình cho thuê áo cưới, may đo áo cưới với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp nhất thị trường.


ao cuoi o dau re dep 2


ao cuoi o dau re dep 1


ao cuoi dep nhat 2013 9


Đến với chúng tôi bạn được thỏa sức lựa chọn và thử chiếc áo cưới nào mà mình thích và được các chuyên gia hàng đầu về thời trang và trang điểm cô dâu sẽ tư vấn giúp bạn chọn lựa những bộ trang phục phù hợp nhất. Để bạn có những Shoot hình kỷ niệm để đời, những khoảnh khắc tuyệt vời trong chiếc áo cưới trắng tinh khôi.


lang man va tinh te2


ao cuoi dep nhat 2013 5


Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình cộng với những chuyên gia hàng đầu về áo cưới đến với Áo Cưới Ngôi Sao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


  • Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ:

  • 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú

  • 96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận

  • Điện Thoại: 0938.893.337

  • Website: aocuoingoisao.com

  • Email: aocuoingoisao@gmail.com


Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Giá Rẻ Tại TP.HCM

1 comment:

  1. Chào Áo cưới Ngôi Sao! Bên mình có nhận kết cườm và ép hạt đá lên áo cưới, mời bạn tham khảo nha
    -----------------------------------------------------------------------------
    Doanh nghiệp tư nhân gia công kết cườm Mỹ Uyên chuyên: Kết cườm, ép đá, thêu vi tính... Uy tín, chất lượng, giá thành cạnh tranh! Kết cườm ở đâu đẹp tại TPHCM ?
    Ket cuom o dau dep tai TPHCM ?

    ReplyDelete