Saturday, November 16, 2013

Thay vì chọn những kiểu tóc cầu kỳ, uốn và dùng nhiều gel thì các cô dâu giờ đây muốn giữ nét đẹp tự nhiên cho mình bằng cách thả buông tóc hoặc chọn tóc tết. Với những kiểu tóc nhẹ nhàng, cô dâu cần tạo điểm nhấn cho mình bằng vương miện lấp lánh, hoặc phụ kiện tóc cô dâu quyến rũ để nổi bật hơn trong đám cưới.


1. Bờm cài tóc đính đá


Chất liệu của dạng bờm tóc này khá cứng, chủ yếu kết từ đá và kim loại lấp lánh, chính vì thế các nhà thiết kế chọn họa tiết hình hoa, lá… để tạo nét mềm mại. Hơn nữa, khi tô điểm mái tóc bồng bềnh của cô dâu, tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa sự nhẹ nhàng của tóc và cứng cáp của bờm hoa. Dưới đây là một số kiểu tóc khi kết hợp với phụ kiện này:


cài tóc cô dâu


cài tóc cô dâu


cài tóc cô dâu


2. Phụ kiện kết từ hoa voan và lụa.


Bản thân bông hoa cài tóc đã gợi nên vẻ đẹp quý phái, cổ điển, khi được thực hiện thủ công trên chất liệu lụa, nó tạo ra sự đồng nhất từ màu sắc, chất liệu đến kiểu dáng. Kết hợp cùng phụ kiện tóc làm từ lụa hoặc vải voan, cô dâu nên làm tóc búi nhẹ nhàng hoặc thả buông. Ngoài ra, nên chọn áo cưới cổ điển, dáng dạ hội và may từ vải ren tinh tế.


cài tóc cô dâu


 


cài tóc cô dâu


cài tóc cô dâu


 


cài tóc cô dâu


Trên đây là những phụ kiện tóc đang thịnh hành mà các cô dâu thích nhất. Hãy chọn cho mình một kiểu bạn nhé bạn sẽ là cô dâu đẹp nhất! Tại Studio ngôi sao Bridal còn có những dịch vụ khác như chụp hình cưới (chụp hình cưới đẹp, chụp hình cưới trọn gói...), trang điểm cô dâu, hoa cưới,…


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú                                                                                                            Điện Thoại: 0938.893.337

Website: aocuoingoisao.com Email: aocuoingoisao@gmail.com


Những phụ kiện tóc cô dâu đang rất thịnh hành

1 comment:

  1. Những chiếc cài tóc đẹp thật!
    Thùy Lan – Thư kí
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Các mẫu trang trí bàn Tiệc Cưới đẹp
    • Hoặc Cac mau trang tri ban tiec cuoi dep

    ReplyDelete