Saturday, March 29, 2014

Hiện nay, xu hướng chụp hình cưới ngoại cảnh rất được các đôi uyên ương yêu thích. Không gò bó và đơn điệu như những bức ảnh cưới chụp trong studio, album cưới ngoại cảnh giúp cô dâu, chú rể có bộ ảnh thật đẹp tự nhiên, vui tươi, ý nghĩa.


1. Nhà Thờ Đức Bà


Trong những ngày nắng đẹp, nhà thờ Đức Bà với lối kiến trúc Âu, quyện vào nhau cùng từng đàn bồ câu thân thiện sẽ giúp bạn có những tấm hình cổ điển mà không kém phần lãng mạn. Nơi đây được chọn làm địa điểm cho những bức ảnh cưới mang màu sắc cổ điển bởi những đường nét thiết kế của Nhà thờ Đức Bà toát lên nét uy nghiêm, cổ kính rất tự nhiên, cái quan trọng nhất làm nên chất “thật” trong nghệ thuật chụp ảnh cưới.


Dia diem chup hinh cuoiĐịa Điểm Chụp Hình Cưới Đẹp Giá Rẻ Tại Sài Gòn 1


Nhà Thờ Đức Bà


2. Khu Du Lịch Bình Hới – Văn Thánh


Khung cảnh làng quê thanh bình của khu du lịch Bình Quới – Văn Thánh với ao sen êm đềm, sân cỏ xanh mát sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh thật thơ mộng. Nơi này giống như Nam bộ thu nhỏ, vì vậy bạn có thể thỏa sức tạo dáng để tái hiện lại tất cả những khoảnh khắc, những kỷ niệm của tình yêu ngay từ những giây phút đầu tiên. Hoặc trong những ngày đầy nắng và gió, cánh đồng cỏ lau bát ngát sẽ là nơi chụp ảnh cưới lý tưởng cho bạn, tạo nên bức ảnh lãng mạn, tự nhiên trong những tấm hình.


Dia diem chup hinh cuoi dep gia re tai sai gon


Khu Du Lịch Bình Hới – Văn Thánh


3. Nhà Hát Lớn Thành Phố Hồ Chí Minh


Năm ngay trung tâm Thành phố vì vậy sẽ không có gì khó khăn khi bạn quyết định chụp hình cưới ở Nhà hát Lớn. Di chuyển dễ dàng, tiết kiệm chi phí và thời gian là những ưu điểm khiến Nhà hát Lớn luôn thu hút cô dâu, chú rể và những người thợ chụp hình cưới. Nhà hát Lớn sẽ mang đến cho bạn album ảnh cưới cổ kính và sang trọng nhất hiện nay.


Dia diem chup hinh cuoiĐịa Điểm Chụp Hình Cưới Đẹp Giá Rẻ Tại Sài Gòn 7


Nhà Hát Lớn Thành Phố Hồ Chí Minh


4. Khu Dô Thị Phố Mỹ Hưng

Ở khu đô thị sang trọng bậc nhất này không chỉ có tòa nhà cao tầng và khu mua sắm hiện đại, sang trọng, ở đó còn có cả dòng sông, hàng dừa, bãi cỏ là nơi cho sức sáng tạo của nhiếp ảnh gia được thăng hoa và tình yêu của đôi bạn cũng thật ngọt ngào, hạnh phúc. Ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất bằng album ảnh cưới ngoại cảnh Phú Mỹ Hưng tình yêu thêm nồng nàn và ấm áp.


Dia diem chup hinh cuoiĐịa Điểm Chụp Hình Cưới Đẹp Giá Rẻ Tại Sài Gòn 3


Khu Dô Thị Phố Mỹ Hưng


5. Các Quán Café Tại Thành Phố

Những bức ảnh được thu nhỏ của nhiều vùng quê từ dân đến sang trọng kiểu châu Âu được tái hiện sắc nét trong nhiều quán café cũng trở thành nền cho những album ảnh cưới thêm lung linh. Chiếc cối xay gió với vườn hoa tulip rực rỡ ở Country House, một chút nhẹ nhàng, lãng đãng của The Juorney hay một nước Pháp thu nhỏ ở Paris sẽ mang đến cho bạn nhiều cung xúc cảm khác nhau để tình yêu thêm hương vị và hạnh phúc thêm tròn đầy.


Dia diem chup hinh cuoiĐịa Điểm Chụp Hình Cưới Đẹp Giá Rẻ Tại Sài Gòn 4


Các Quán Café Tại Thành Phố


6. Lâu Đài Long Island

Thoát khỏi lối mòn với phong nền cỏ cây, chim chóc, chụp hình ngoại cảnh tại đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị từ album ảnh cưới đậm phong cách Tây phương. Một tòa lâu đài cổ kính, nguy nga, tráng lệ là nơi để công chúa và hoàng tử trao nhau những yêu thương ngọt ngào và cả lời hứa hẹn trọn đời trọn kiếp bên nhau. Lâu Đài Long Island một công trình kiến trúc cũ xưa, không gian rộng, thiết kế sang trọng nên. Lâu Đài Long Island luôn là điểm đến hấp dẫn của cô dâu chú rễ khi thực hiện album hình cưới. Từng góc nhỏ trong lâu đài đều là một phông nền đắt giá cho bộ ảnh, nếu may mắn chụp được những tia nắng rọi qua khung cửa thì không còn gì lý tưởng hơn, bức ảnh trở nên vô cùng lung linh và lãng mạn.


Dia diem chup hinh cuoiĐịa Điểm Chụp Hình Cưới Đẹp Giá Rẻ Tại Sài Gòn 6


Lâu Đài Long Island


6. Cánh Đồng Cỏ Lau


Địa điểm chụp hình cưới đẹp giá rẻ ở Sài Gòn với đồng cỏ lau cũng là một trong những đề tài thu hút sự quan tâm đặc biệt của bạn trẻ. Chỉ mất vài mươi phút từ trung tâm Thành phố đi về hướng Quận 2, Quận 7 là dễ dàng tìm thấy những cánh đồng cỏ lau mênh mông, bát ngát. Để có được những tấm hình đẹp nhất bạn hãy đến đây khi trời vừa hửng nắng hoặc lúc hoàng hôn đang dần buông, khi đó thiên nhiên hòa hợp tạo thành những khung cảnh lung linh, thú vị và vô cùng lãng mạn.


Dia diem chup hinh cuoiĐịa Điểm Chụp Hình Cưới Đẹp Giá Rẻ Tại Sài Gòn 11


Cánh Đồng Cỏ Lau


7. Hồ Đá Thủ Đức


Dù khu vực Hồ Đá còn rất hoang sơ nhưng chính cảnh hoang sơ đó lại mang đến những thú vị bất ngờ trong album hình cưới. Những mõm đá mang hình thù kỳ lạ, nằm chênh vênh bên bờ hồ quanh năm nước trong xanh, những bãi cỏ hoang, những chùm hoa dại hòa quyện vào nhau làm thành một bức tranh thiên nhiên mộc mạc mà thơ mộng. Khi chụp hình cưới ngoại cảnh ở Hồ Đá bạn hãy chọn những bộ áo cưới dài, tung bay trong gió để không gian thêm lãng mạn.


Dia diem chup hinh cuoiĐịa Điểm Chụp Hình Cưới Đẹp Giá Rẻ Tại Sài Gòn 10


 Hồ Đá Thủ Đức


8. Chụp Hình Cưới Tại Trung Tâm Thành phố Hồ Chí Minh


Không cần phải đi đâu xa, ngay giữa Sài Gòn náo nhiệt, các đôi uyên ương vẫn có album ảnh cưới đẹp, độc đáo, giá rẻ với gói dịch vụ chụp hình cưới ngoại cảnh tại Sài Gòn.


Dia diem chup hinh cuoiĐịa Điểm Chụp Hình Cưới Đẹp Giá Rẻ Tại Sài Gòn 8


 


Chụp Hình Cưới Tại Trung Tâm Thành phố Hồ Chí Minh


Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chụp hình cưới, các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, giàu ý tưởng sáng tạo của Áo Cưới Ngôi Sao sẽ giúp các cặp đôi uyên ương có album cưới thú vị, ý nghĩa. Hãy tham khảo bảng giá Tại Đây.


  • logo

  • Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:Địa chỉ:

  • 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú

  • 96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận

  • Điện Thoại: 0938.893.337

  • Website: aocuoingoisao.com

  • Email: aocuoingoisao@gmail.com


8 Địa Điểm Chụp Hình Cưới Đẹp Giá Rẻ Ở Sài Gòn

1 comment: