Wednesday, March 12, 2014

Nhiều cô dâu, chú rể thường nghĩ phải đến các khu du lịch, thành phố biển xa xôi để chup cho mình Album ảnh cưới chi phí đắt đỏ. Trái lại, ngay ở Thành Phố Hồ Chí Minh có những địa điểm chụp ảnh cưới rất đẹp và miễn phí.


Album anh cuoi ngoai canh dep gia re tai TP 6


Nhiều cô dâu chú rể khác lại chọn khu đô thị Phú Mỹ Hưng là nơi thực hiện album ảnh cưới của mình. Đây là địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh lý tưởng vì ít các phương tiện giao thông, không mất phí chụp ảnh. Bạn có thể chụp ở những con đường với hàng cây xanh mướt, vườn hoa rực rỡ, hay những khu nhà cao tầng…


Album anh cuoi ngoai canh dep gia re tai TP 51


Không chỉ những ngày nắng mà cả ngày mưa, các đôi uyên ương vẫn thực hiện được album ảnh cưới thật đẹp. Cô dâu, chú rể nắm tay đi dưới ô trong làn mưa lất phất hay trao nhau nụ hôn ngọt ngào dưới cơn mưa sẽ tạo điểm nhấn cho album cưới. Bạn nên chọn trang phục gọn nhẹ như áo cưới ngắn, váy ngắn và nên cô dâu dùng mỹ phẩm không thấm nước, trang điểm cô dâu nhẹ nhàng để nước mưa không làm trôi lớp trang điểm.


Album anh cuoi ngoai canh dep gia re tai TP 7


Đây là địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh yêu thích của các cặp đôi uyên ương. Khu vực này có khoảng sân rộng để bạn tha hồ tạo dáng mà lại không mất phí. Thêm nữa, lối kiến trúc cổ mang đậm chất phương Tây, từng đàn bồ câu trắng tung cánh rợp trời sẽ làm phông nền tuyệt vời cho album ảnh cưới. Thời điểm chụp ảnh lý tưởng là những ngày nắng đẹp, lộng gió. Cô dâu, chú rể có thể mặc váy cưới lộng lẫy để tạo album ảnh cưới mang phong cách phương Tây hiện đại.


Album anh cuoi ngoai canh dep gia re tai TP 11


Cánh đồng cỏ lau Cánh đồng cỏ lau ở vùng ven quận 2, quận 7 từ lâu đã trở thành nơi chụp hình với album ảnh cưới đẹp của các đôi uyên ương. Không gian mênh mông đầy chất thơ pha chút hoang dại, tạo cảm giác thăng hoa cho đôi lứa và làm nên album ảnh cưới ngọt ngào, lãng mạn, tự nhiên. Vì nơi này cách xa trung tâm thành phố nên bạn hãy chụp hình vào buổi sáng hoặc giữa chiều để vừa có ánh sáng đẹp và về sớm trước khi trời tối.


Album anh cuoi ngoai canh dep gia re tai TP 21


Khung cảnh thiên nhiên ở đây rất thơ mộng, hoang sơ với hồ nước xanh biếc, cánh đồng cỏ dại bao la cũng là nơi chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp và không mất phí. Hai bạn có thể mặc áo dài, váy hay trang phục đời thường tùy thích. Bạn nên chọn ngày nắng vừa để tránh bị mệt vì Hồ Đá rất rộng, phải đi bộ nhiều


Album anh cuoi ngoai canh dep gia re tai TP 31


 Bạn có những hình mới lạ, mộc mạc khi chụp hình cưới ngoại cảnh ở các làng nghề. Bạn có thể chụp ảnh ở làng nghề thêu tranh (quận 5); làng gạch, gốm Long Bình (quận 9); làng bánh tráng Phú Hòa Đông; làng đan mây tre, lá Thái Mỹ (Củ Chi), xóm lồng đèn Phú Bình (quận 11); làng dệt chiếu (quận 8)… Đường đi xa, hơi mệt nhưng bù lại bạn được người dân đón tiếp nồng hậu, không mất phí chụp và tha hồ tạo kiểu.


Album anh cuoi ngoai canh dep gia re tai TP 41


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ:


227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú


96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận


Điện Thoại: 0938.893.337


Website: aocuoingoisao.com


Email: aocuoingoisao@gmail.com



Album Ảnh Cưới Ngoại Cảnh Đẹp Giá Rẻ Tại TP.HCM

0 comments:

Post a Comment