Tuesday, March 4, 2014

Thật là thú vị khi khách mời đám cưới cảm nhận sự trân trọng về ngày vui của hai bạn khi nhận được thiệp cưới.Vì vậy, tại sao bạn không gửi gắm thêm nhiều cá tính và phong cách của bạn vào thiết kế thiệp cưới. Ngày nay việc thiết kế và in thiêp cưới. Có vô số cách làm độc đáo và sáng tạo để đưa cá tính vào tấm thiệp cưới.


xu-huong-chon-thiep-cuoi-dep-nhat-hien-nay-8


xu-huong-chon-thiep-cuoi-dep-nhat-hien-nay-1


Màu sắc thiệp cưới


Màu sắc là một yếu tố rất quan trọng trong thiệp cưới. Mặc dù một sự lựa chọn khá rõ ràng, màu sắc của đám cưới , áo cưới của bạn được sử dụng trong các lời mời của bạn có thể là một sự phản ánh mạnh mẽ của cá tính của bạn và giai điệu bạn đang cố gắng để thiết lập cho ngày trọng đại.


xu-huong-chon-thiep-cuoi-dep-nhat-hien-nay-6


xu-huong-chon-thiep-cuoi-dep-nhat-hien-nay-2


Cho dù sử dụng các màu sắc cho xu hướng chọn thiệp cưới đẹp, tươi sáng rực rỡ hay thiệp cưới màu đỏ truyền thống, thiệp cưới màu kem, hồng, tím, hay xanh lá cây hoặc chỉ một vài điểm nhấn tinh tế, màu sắc thiệp cưới có thể đem đến cho khách mời sự tưởng tượng về đám cưới của bạn như thế nào.


Chất liệu thiệp cưới


Khi in thiệp cưới, các cặp đôi thường không coi trọng đến chất liệu in thiệp cưới. Nhưng thực tế chất liệu chiếc thiệp cưới có vai trò quan trọng trong việc truyền tải tình cảm, ý nghĩa, sự trân trọng của người mời.


xu-huong-chon-thiep-cuoi-dep-nhat-hien-nay-5


xu-huong-chon-thiep-cuoi-dep-nhat-hien-nay-9


Thiệp cưới ta nên dùng những loại giấy không quá mỏng, chất liệu bề mặt trơn nhẵn hoặc có vân hoa văn, mỗi cái đều có vẻ đẹp riêng cho thiệp cưới. Nhưng bạn không nên dùng chất liệu giấy thiệp cưới có mùi thơm vì không phải ai cũng thích mùi giống nhau.


Thiết kế đồ họa cho thiệp cưới


Hãy coi thiệp cưới của bạn như là một tác phẩm nghệ thuật. Bạn phải dùng các kỹ pháp đồ họa khác nhau để thể hiện phong cách độc đáo và sự tinh tế của tấm thiệp cưới.


xu-huong-chon-thiep-cuoi-dep-nhat-hien-nay-7


 xu-huong-chon-thiep-cuoi-dep-nhat-hien-nay


Từ hình vẽ hoa văn đến hình ảnh của hai bạn có thể in trên thiệp cưới. Bạn nên tận dụng hết những thế mạnh của công nghệ in thiệp cưới hiện đại như: In nổi kim tuyến, dập nổi hình 3D, cắt khắc hình theo ý muốn vào thiệp cưới…Công nghệ in offset lên thiệp cưới đã phá mọi rào cản về thiết kế thiệp cưới trước đây. Họa sĩ có thể làm mọi kỹ sảo đồ họa mình muốn để thể hiện lên thiệp cưới.


Chi tiết tinh tế của thiệp cưới


Và phần cuối là những phụ kiện, chi tiết kèm với thiệp cưới của bạn. Phổ biến là nơ hay dây băng buộc vào thiệp cưới. Những con ốc, con sò, viên đá hình tim nhỏ xinh, những hình tròn, hình vuông hay hình bất kỳ được dán một cách tinh tế đem lại sự đáng yêu quyến rũ cho chiếc thiệp cưới. Khách mời của bạn sẽ rất vui mừng, trầm trồ khi cầm chiếc thiệp cưới trên tay


xu-huong-chon-thiep-cuoi-dep-nhat-hien-nay-10


Xu-huong-thiep-cuoi-dep-nhat-nam-nay


Tôi đồng ý, mọi người sẽ quăng thiệp cưới đi không suy nghĩ. Không ai hy vọng một người khách mời giữ một cái gì đó ngay cả cô dâu và chú rể cũng không quan tâm. Thiệp cưới là một trong những phần quan trọng nhất của kế hoạch chụp hình cưới bởi vì thiệp cưới phản ánh phong cách đám cưới mà khách mời mong đợi trong ngày cưới, trong khi đó nó giúp cho họ chuẩn bị đến dự đám cưới của bạn. Như vậy khách mời sẽ không vứt bỏ thiệp cưới, sẽ lưu chúng lại! Dưới đây là một vài lý do tại sao thiệp cưới rất quan trọng và thiệp cưới tạo cho khách mời của bạn thoải mái hơn, phấn chấn hơn chuẩn bị cho ngày trọng đại của bạn.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ:


227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú


96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận


Điện Thoại: 0938.893.337


Website: aocuoingoisao.com


Email: aocuoingoisao@gmail.com



Xu Hướng Chọn Thiệp Cưới Đẹp Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

1 comment:

  1. Thiệp cưới Gia Hỷ- Địa điểm đặt thiệp cưới đẹp giá rẻ uy tín nhất tphcm
    ......................
    Mr: Hùng: 0902990087

    Địa điểm đặt in thiệp cưới đẹp giá rẻ uy tín nhất tại tphcm

    Dia diem dat in thiep cuoi dep gia re uy tin nhat tai tphcm
    -----------------
    Công ty TNHH In ấn Gia Hỷ
    171/17 Trần Bá Giao, P.5, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
    0902990087

    ReplyDelete