Sunday, March 30, 2014

Một trong những điều tạo thành những khung hình cưới độc đáo là chọn một nơi cưới mới lạ. Hiểu được điều đó , chúng tôi gửi đến các đôi uyên ương một vài gợi ý các địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp hiện nay.


1. Vườn nho


So với các cặp đôi ở Hà Nội dễ dàng có những tấm hình cưới đẹp tại những vườn hoa đào , vườn cải , v.v… nằm ngay giữa lòng thủ đô , các cặp đôi miền Nam thường khó tìm thấy những vườn hoa đẹp và ăn nhập để chụp hình cưới. Thay vào đó , các vườn cây ăn quả lại là một lựa chọn lý tưởng. Và vườn nho là nơi chốn hoàn hảo cho album cưới của bạn. Nhờ vào màu sắc đa dạng của nho , bạn dễ dàng có những bức ảnh cưới với sắc màu tuyệt đẹp. Trong các thành phố của nước ta , Phan Rang là nơi có những vườn nho nức danh cả nước và tuyệt đại đa số các khách du lịch tới đây đều phối hợp với việc thăm vườn nho. Ví như cố ý định kết hợp chụp hình cưới với du lịch nghỉ dưỡng trước hôn lễ , đây thật sự là một lựa chọn đáng xem xét.


Chup hinh cuoi ngoai canh dep va lang man o phan rang 1


Chup hinh cuoi ngoai canh dep va lang man o phan rang 2
2. Đồi cừu

Đây vững chắc sẽ là một trải nghiệm đầy mới lạ cho các cặp đôi sắp cưới khi chụp hình cùng những chú cừu non giữa quang cảnh thiên nhiên dân dã. Chút đáng yêu xen lẫn chút lãng mạn , mà vẫn thật thiên nhiên và tươi trẻ đây là những gì bạn sẽ cảm nhận được từ những tấm hình chụp tại đồi cừu. Tuy nhiên , với bối cảnh là những sinh vật “động” như thế này đòi hỏi nhiếp ảnh gia phải thật chuyên nghiệp và có sự điều phối hợp lý để đảm bảo những chú cừu sẽ biểu lộ đúng vai trò của chúng là phông nền hoàn hảo cho cô dâu, chú rể. Bên cạnh đó , cô dâu, chú rể cũng phải khá mạnh dạn để có thể giữ tâm trạng tĩnh tâm và hoàn toàn dễ chịu tạo dáng khi chụp cùng bầy cừu.


Chup hinh cuoi ngoai canh dep va lang man o phan rang 3


Chup hinh cuoi ngoai canh dep va lang man o phan rang 51


3. Biển

Đây là một địa điểm quen thuộc thường hay hiện ra trong các album cưới. Để tìm được một cảnh biển ở miền Nam không khó , nhưng nếu muốn tìm một bãi biển xanh trong , nắng đẹp với những cơn sóng lớn liên tiếp tung bọt trắng xóa thì lại không hẳn là điều dễ dàng , bởi một điều dễ nhận thấy là hầu hết các bãi biển đẹp đều được đưa vào khai thác du lịch , và không khí xô bồ khiến cảnh biển mất đi phần nào vẻ đẹp thiên nhiên vốn có. Chúng tôi mong muốn giới thiệu đến các bạn một địa điểm chụp hình cưới đẹp khá mới mẻ , đó là biển Cà Ná , tỉnh Ninh Thuận. Đây là một bãi biển đẹp với nhiều cảnh quan thiên nhiên còn giữ được nét hoang sơ , đặc biệt là nước biển rất trong xanh và sóng vỗ liên tục một địa điểm chụp hình cưới  lý tưởng cho những tấm hình đẹp.


Chup hinh cuoi ngoai canh dep va lang man o phan rang 6


Chup hinh cuoi ngoai canh dep va lang man o phan rang 4


Mời bạn xem thêm các dịch vụ:                          Địa chỉ liên hệ :


+ Chụp hình cưới trọn gói.                                   227 – Trương Vĩnh Ký – P.Tân Thành –Q.Tân Phú


+ Chụp hình cưới giá rẻ.                                        96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận


+ Chụp hình cưới đẹp.                                            Điện Thoại:  0938.893.337


+ Chụp hình cưới ngoại cảnh.                               Website: aocuoingoisao.com


+ Cho thuê áo cưới.                                          Email: aocuoingoisao@gmail.com 



Chụp Hình Cưới Ngoại Cảnh Đẹp Và Lãng Mạn Ở Phan Rang

1 comment:

  1. Đẹp . Có những nơi để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất.
    Linh Cường – Nhân viên Marketting
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Những địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp tại TP.HCM
    Hoặc Nhung dia diem chup anh cuoi tuyet dep tai TP>HCM

    ReplyDelete