Tuesday, March 25, 2014

Dễ thương, lãng mạn, nữ tính và độc đáo, đó là những ưu điểm đưa hồng đào trở thành gam màu nổi bật cho thời trang cưới năm nay. Cùng điểm qua các mẫu áo cưới hồng ấn tượng và độc đáo cho các nàng. Sức hút của gam màu này được thể hiện khi cả hai trong lĩnh vực thời trang cưới là Sassi Holford và Vera Wang đều có những mẫu áo hồng đào trong bộ sưu tập năm nay.


Xu huong chon ao cuoi hong cho co dau 2014 3


Xu huong chon ao cuoi hong cho co dau 2014 2


 


So với váy cưới màu kem, màu trắng ngà hay tông nude của năm ngoái, các nhà thiết kế cho rằng sắc hồng đào tạo cảm giác ấm áp hơn và từng được nhiều cô dâu nổi tiếng chọn mặc trong ngày trọng đại. Chiếc áo dài cưới trắng truyền thống trở nên độc đáo, mới mẻ hơn khi được thêu họa tiết hồng đào.


Xu huong chon ao cuoi hong cho co dau 2014 1


Xu huong chon ao cuoi hong cho co dau 2014 4


Vera Wang chinh phục cô dâu với mẫu áo cưới giá rẻ kết hợp hai sắc màu thời trang là hồng đào và vàng ánh kim. Cô dâu nên chọn váy bằng chất liệu voan mỏng màu hồng đào để nhấn nét nhẹ nhàng, lãng mạn. Áo cưới hồng xu hướng thời trang cưới 2014


Xu huong chon ao cuoi hong cho co dau 2014 5


Xu huong chon ao cuoi hong cho co dau 2014 6

Váy được trang trí với các họa tiết hoa lá mang không khí của mùa xuân. Không chỉ dừng lại ở trang phục của cô dâu, nhiều thương hiệu khác như Kelsey, Mori Lee, Enzoani và Jasmine cũng khai thác màu hồng đào cho các bộ sưu tập váy phù dâu mùa xuân hè vô cùng ấn tượng. Các cô phù dâu trông sẽ thật sành điệu khi kết hợp thêm phụ kiện ánh kim màu vàng, trang điểm cô dâu nhẹ nhàng đi cùng chiếc áo cưới hồng đào.


Xu huong chon ao cuoi hong cho co dau 2014 7


Xu huong chon ao cuoi hong cho co dau 2014

Váy phù dâu màu hồng đào được thiết kế đa dạng kiểu dáng và chất liệu. Áo cưới hồng xu hướng thời trang cưới,Váy ren đuôi cá sang trọng, nữ tính.Xu hướng váy cưới hồng cho cô dâu 2014.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ:


227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú


96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận


Điện Thoại: 0938.893.337


Website: aocuoingoisao.com


Email: aocuoingoisao@gmail.com



Xu Hướng Chọn Áo Cưới Hồng Cho Cô Dâu 2014

1 comment: