Sunday, March 2, 2014

Một bộ vest đẹp, trang trọng lịch lãm và quý phái, là những yêu cầu mà chú rể được đặt ra trong ngày cưới cho mình. Bạn hãy để cho chúng tôi lựa chọn giúp bạn nhé.

1, Màu sắc áo vest.

Các bộ vest trắng, đen được chú rể lựa chọn nhiều nhất trong ngày cưới vì những màu này làm toát lên vẻ nam tính của các chú rể khi sánh vai cũng cô dâu và có thể sử dụng được trong các dịp khác sau đám cưới.Các chú rể có thể lựa chọn các loại áo sơ mi màu trắng, phối hợp với các loại caravat màu hồng, ghi, xanh lam, xanh ngọc…sẽ làm cho chú rể trở nên trang trọng, lịch sự.

Các kiểu áo vest loại một nút, hai nút là loại áo lý tưởng nhất cho dáng, vóc của các chú rể việt nam. Với các chú rể có dáng, vóc nhỏ, có chiều cao dưới 1m75 thì kiểu áo vest một nút sẽ rất phù hợp. Với những chú rể cao, to có thể lựa chọn các kiểu áo vest hai nút. Bên cạnh đó các kiểu áo vest có xẻ giữa sẽ thích hợp với những chú rể có than hình trọn trịa, muốn mình trông thon, gọn hơn. Ngược lại , các chú rể vóc, dáng hơi gầy có thể chọn kiểu áo vest xẻ tà hai bên sẽ thích hợp hơn. Các loại vải thô và dày có tác dụng tạo dáng cho bộ vest nhưng lại khiến cho các chú rể cảm thấy khó chịu, nóng bức. Thay vào đó là chú rể có thể lựa chọn các loại vải cotton, vải lanh thoáng mát…vì nó khả năng thấm hút mồ hôi mang đến cho các chú rể sự thoải mãi khi mặc. Khi các chú rể thử một bộ vest, để biết được nó có thích hợp hay không, hãy nhìn xem vai áo có vừa khít với bạn,vai áo qquas chật hoặc quá rộng sẽ làm hỏng bộ vest. Tay áo vừa dài đến cổ tay. Chú rể thử hoạt động khi mặc áo, cài cúc để bạn có thể chắc chắn là mình cảm thấy thoải mái. Đối với áo sơ mi , bạn phải để ý chắc cổ áo sơ mi vừa vặn. Khi mặc quần, bạn nên đi dày để đo chính xác độ dài của quần. Ống quần vừa dài đến che mu bàn chân.

Bó hoa cưới là điểm nhấn tôn thêm vẻ rạng ngời cho cô dâu trong ngày cưới. Hoa cưới là một phần không thể thiếu trong ngày cưới do sức sống, vẻ đẹp của nó tôn lên nét duyên dáng của cô dâu. Một bó hoa cưới phù hợp sẽ làm bạn đẹp hơn và hãnh diện hơn trước tất cả mọi người. Sau đây Ngôi Sao Bridal mời bạn nghía qua vài mẫu hoa sen cưới tuyệt đẹp cho ngày cưới của mình nhé.

Hoa sen bình dị, thanh cao, thuần khiết và mang trong đó phong thái tôn nghiêm và tươi thắm. Nhìn hoa sen lay động trong nắng mai mang đến cho người sự nhẹ nhàng, thanh thoát, cùng với dáng vẻ khoan thai, bình yên.

Mang trong minh nhiều ý nghĩa, hoa sen mang đến cho ta cảm giác yên bình, mộc mạc trầm lắng nhưng vẻ đẹp, mùi hương thì khó hoa nào bằng. Cũng giống nhiều loài hoa khác hoa sen cũng có nhiều màu sắc khác nhau mang ý nghĩa khác nhau. Sen hồng nhẹ nhàng thanh thoát, biểu hiện cho sự thủy chung và thấp thoáng hình ảnh đất nước thân yêu,… Sen xanh biểu thị cho sức mạnh ý chí, nghị lực kiên cường và niềm tin,… Sen trắng biểu thị cho sự trong sáng tuyệt đối, sự thuần khiết của linh hồn,… Chiếc cổng hoa đón khách hay dùng trang trí trên sân khấu luôn đóng một vai trò quan trọng tạo điểm nhấn cuốn hút cho tiệc cưới. Và nếu bạn muốn sáng tạo và phá cách cho đám cưới của mình bằng một chiếc cổng hoa độc đáo, hãy tham khảo những mẫu cổng hoa ấn tượng của sao Việt nhé

1. Đám cưới Jennifer Phạm và chú rể Đức Hải

Trong tiệc cưới tối 19/12, chiếc cổng hoa ngay sảnh đón tiếp của cô dâu chú rể Jennifer Phạm và Đức Hải như một lời chào đón khách mời bước vào không gian cổ tích của đôi uyên ương. Cổng hoa mang một màu hồng dịu dàng, tuân theo đúng sắc màu chủ đạo của đám cưới.

Mới đây đám cưới của ca sĩ Di Băng cũng khiến mọi người chú ý khi sử dụng nhiều chi tiết hoa tươi, phụ kiện đắt tiền. Trong tiệc của cô ca sĩ trẻ, hai chiếc cổng hoa được dựng lên, một nằm ở sảnh đón tiếp để làm phông nền chụp ảnh cho đôi uyên ương, một cổng hoa khác được đặt ở sân khấu. Tiệc cưới của ca sĩ Tăng Thanh Hà được coi là sự kiện cưới hỏi lớn trong năm 2012 với những trang trí tinh tế, đơn giản nhưng sang trọng. Dù không có nhiều hình ảnh về trang trí cũng như trong tiệc, nhưng mọi người đều ấn tượng với chiếc cổng hoa lan trắng được dựng ở sảnh đón tiếp. Là một cô gái trẻ tuổi nên Diệp Bảo Ngọc chọn cho mình những tông màu tươi tắn, trong đó cổng hoa cũng là sự kết hợp sắc màu đa dạng, từ xanh, tím, tới hồng, trắng… Cổng hoa đơn giản, nhỏ, nhưng khá ấn tượng với khách mời. Trong tiệc cưới của hotgirl có 2 cổng hoa, một chiếc cổng dựng ở sảnh đón khách, một cổng dựng ngay ở sảnh tiệc. Cổng hoa cưới trong tiệc của Huyền Trang và ca sĩ Triệu Hoàng mang vẻ lộng lẫy với màu đỏ nổi bật và thiết kế hình vòm khá đồ sộ. Trong khi đó, backdrop hoa để chụp ảnh lại đơn giản với tông màu trắng nhẹ nhàng.

Trong đám cưới của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, dù không có cổng hoa hoành tráng nhưng thiết kế hoa tươi gây chú ý nhất chính là backdrop hoa để chụp ảnh cưới. Màu sắc backdrop này được kết hợp tinh tế, trẻ trung. Trong tiệc cưới của Thúy Vinh có hai cổng hoa, một đặt ở cửa của sảnh tiệc, một đặt trên sân khấu. Cả hai cổng hoa này đều được kết từ hoa lan trắng nhẹ nhàng.

Ngôi Sao Bridal ngoài dịch vụ chụp hình cưới, dịch vụ cho thuê áo dài bưng quả, áo dài bê tráp, áo dài đồng phục hội nghị, hoa cưới, đội ngũ bưng mâm quả nam nữ, chúng tôi còn thực hiện thêm dịch vụ cho thuê mâm quả cưới, cổng hoa cưới … mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, đội ngũ bưng quả đẹp và chuyên nghiệp. Hãy tạo nên nhựng bức ảnh cưới đẹp tại Ngôi Sao Bridal nha các bạn. Từ khi bắt đầu hoạt động, với phương châm mang đến sự thỏa mãn và hài lòng đến với khách hàng, Ngôi Sao Bridal luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín, và phục vụ khách hàng tốt nhất. Nhẫn cưới là vật rất quan trọng với bất cứ đám cưới nào. Bên cạnh đó nó còn thể hiện sự vĩnh cửu của tình yêu và sự gắn kết trong cuộc sống hôn nhân của cô dâu chú rễ. Vì thế việc lựa chọn cho mình những chiếc nhẫn cưới phù hợp với tính cách, sở thích của bạn chắc hẳn sẽ mang lại cho các bạn nhiều may mắn và hạnh phúc. Sau đây Ngôi Sao Bridal sẽ chia sẽ vài tuyệt chiêu khi bạn chọn mua nhẫn cưới nhé!

Một bộ hình cưới độc đáo, ấn tượng và mới lạ chính là sự thành công của cô dâu chú rể trong việc lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt nhất trong cuộc đời. Một dịp đặc biệt như ngày cưới thì cũng phải có những bức hình đặc biệt. những giây phút đặc biệt mới xứng đáng. Xu hướng nổi trội lên tron mùa cưới 2013 này chính là phong cách chụp hình cưới với áo đôi để tạo được nét khác biệt và dấu ấn riêng cho mỗi đôi uyên ương. Với phong cách này các bạn không sợ đụng hàng với bất kỳ ai bời mỗi người có một sở thích khác nhau nên sẽ lựa chọn cũng không giống nhau.

Chụp hình cưới với áo đôi giúp hai bạn dễ dàng thể hiện tình yêu giành cho nhau, một tình yêu luôn gắn bó và bền chặt. Những chiếc áo đôi có thể cùng kiểu dáng, chất liệu, họa tiết, hay ấn tượng hơn, hai chiếc áo sẽ ghép thành một hình ảnh hay một câu có nghĩa liên quan đến tình yêu. Đặc biệt, nhiều cô dâu, chú rể còn cầu kỳ, đặt may váy và áo cùng màu. Ngoài ra, với những cặp đôi không quá cầu kỳ, họ có thể chọn hai chiếc áo cùng màu hoặc hơi giống nhau, như vậy đã trở thành cặp áo đôi độc đáo và mới lạ nhất. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không lên ý tưởng cho áo đôi của hai người ngay để có những shoot hình độc đáo bổ sung vào bộ alum hình cưới đẹp thêm phần ấn tượng nhất. Chúc hai bạn có một niềm vui trọn vẹn trong ngày vu quy.

Một đám cưới tuyệt vời luôn là mơ ước của cặp đôi và việc có được một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp sẽ giúp niềm vui được nhân đôi trong ngày vu quy của đôi bạn trẻ. Những bức ảnh cưới không chỉ dùng để trưng bày trong lễ thành hôn mà còn giúp đôi vợ chồng mới lưu giữ được những khoảnh khắc tuyệt vời nhất và chỉ có một lần trong đời. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp hai bạn để có được những bức hình để đời.

Điều quan trọng nhất chính là trang điểm trong chụp ảnh cưới đẹp:



Album Ảnh Cưới Đẹp Và Lãng Mạn Nhất Hiện Nay

0 comments:

Post a Comment