Thursday, March 27, 2014

Bên cạnh váy cưới, rất nhiều người đẹp lựa chọn  thuê áo dài cưới cho ngày trọng đại của cuộc đời mình. Áo dài cưới khiến đám cưới của bạn trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn trong mắt khách đến dự. Những màu sắc chủ yếu được lựa chọn cho cô dâu trong ngày cưới thường gồm 3 màu chính: màu trắng thể hiện sự tinh khôi, trong trắng; màu vàng đồng cho sự sang trọng, quý phái và màu đỏ- màu của sự may mắn và tài lộc. Ngòai những bộ váy cưới lộng lẫy để xuất hiện trong khi hành lễ thì áo dài cưới cũng là một trong những bộ trang phục được các cặp uyên ương lựa chọn để tiếp khách trong ngày cưới. Những chiếc áo dài cưới tuyệt đẹp của sao Việt sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn nếu bạn đang còn băn khoăn sẽ lựa chọn trang phục nào trong ngày hạnh phúc sắp tới.


Áo dài cưới Dương Trương Thiên Lý


Mới đây, khi người đẹp tuyên bố lấy chồng thông tin này đã khiến nhiều người bất ngờ. Khi những hình ảnh về đám cưới được rò rỉ ra ngoài, Thiên Lý đã nhận được nhiều lời khen ngợi dành cho vẻ đẹp rạng rỡ và quý phái của cô dâu trong ngày cưới. Chiếc áo dài màu da đồng có đính rất nhiều kim sa thực sự là một lựa chọn hoàn hảo đã biến cô dâu trở nên sang trọng, kiêu kỳ và quý phái như một bà hoàng.


thue ao dai cuoi dep 2014


Áo dài cưới Kim Hiền


Kết hôn sau nhiều năm chung sống, Kim Hiền xuất hiện trong đám cưới với những album ảnh cưới đẹp và lãng mạn nhất hiện nay là niềm hạnh phúc của những cặp đôi. Chiếc áo dài ren trắng với những thiết kế tỷ mỷ giúp tôn vóc dáng vừa mang lại vẻ đẹp nền nã, thanh tao và tinh khôi.


thue ao dai cuoi dep 2014 1


Áo dài cưới Thúy Nga


Thúy Nga và chồng lựa chọn gam màu vàng hoàng gia, lựa chọn màu sắc này tạo sự quyền uy và sang trọng cho cô dâu chú rể. Đây là một trong những lựa chọn phù hợp với độ tuổi của cặp vợ chồng này.


thue ao dai cuoi dep 2014 2


Áo dài cưới Thanh Thúy


Thanh Thúy lựa chọn 2 bộ áo dài trong ngày cưới, đó là áo dài đỏ trong lúc rước dâu và làm nghi lễ, sau đó cô thay bộ áo dài trắng để tiếp khách. Bộ áo dài đỏ được thiết kế theo dáng áo cung đình được cách điệu với chất liệu ren sử dụng làm áo khoác ngoài. Chú rể Đức Thịnh sử dụng đồng phục cùng màu tạo nên không khí vui tươi và một khởi đầu đầy may mắn cho cặp đôi tài sắc vẹn toàn này.


thue ao dai cuoi dep 2014 4


Bộ áo dài trắng thứ hai được thiết kế với điểm nhấn ở phần tà sau kéo dài tạo vẻ mềm mại và lộng lẫy cho cô dâu trong ngày cưới.


thue ao dai cuoi dep 2014 13


Áo dài cưới Đức Trí


Đám cưới Đức Trí diễn ra trong không khí đầm ấm và khá đơn giản, điều này thể hiện đúng tính cách của chủ nhân buổi hôn lễ. Đức Trí và cô đâu đã lựa chọn bộ trang phục áo dài với thiết kế cổ điển và tuân theo những chi tiết nguyên bản của chiếc áo dài truyền thống từ kiểu dáng cổ áo, độ dài của tà, độ loe của ống tay,… Đây sẽ là một gợi ý  để chụp hình cưới cho những cặp đôi yêu thích sự giản dị, gần gũi và mong muốn tạo một không gian thân mật trong hôn lễ của mình.


thue ao dai cuoi dep 2014 5


Áo dài cưới Hồng Ánh


Ngoài hôn lễ tổ chức chung vui với bạn bè, Thanh Sơn- Hồng Ánh trước đó đã có một buổi làm lễ tại nhà chùa. Tại đây, Hồng Ánh chọn trang phục giản dị với áo dài trắng thay cho những bộ áo cưới lộng lẫy và điểm xuyến những họa tiết hoa nhỏ ở vùng từ vai xuống hai cánh tay. Chiếc áo dài cũng được cách tân với một chút cách điệu ở cổ và phần cổ tay với thiết kế ngắn hơn so với áo dài truyền thống.


thue ao dai cuoi dep 2014 6


Áo dài cưới Lý Hải- Minh Hà


Trong đám cưới tổ chức tại quê chồng ở Tiền Giang, Minh Hà đã lựa chọn chiếc áo dài trắng với hoa văn màu vàng đồng. Ở bộ trang phục này, màu trắc giúp thể hiện được vẻ đẹp thuần khiết của cô dâu trước khi về nhà chồng, trong khi phần họa tiết ở hai tà áo dài nhằm tôn lên sự cao quý và nét đài các, tiểu thư của cô dâu.


thue ao dai cuoi dep 2014 7


Áo dài cưới Dương Thùy Linh


Ngoài đám cưới theo phong cách Tây được tổ chức tại khách sạn Deawoo, Dương Thùy Linh còn tổ chức hôn lễ theo nghi thức truyền thống. Trong buổi hôn lễ này, Dương Thùy Linh đã lựa chọn bộ áo dài nhung the đỏ, quần trắng, một hình ảnh gợi nhớ về những thiếu nữ Hà Nội cổ xinh đẹp và đoan trang.


thue ao dai cuoi dep 2014 8


Áo dài cưới Huỳnh Thanh Tuyền


Trong đám cưới của mình, Huỳnh Thanh Tuyền đã lựa chọn áo dài rắng cho phần rước dâu. Chiếc áo dài sử dụng chất liệu ren hoa mang đến vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và gợi cảm cho cô dâu trong ngày vu quy.


thue ao dai cuoi dep 2014 9


Áo dài cưới Phi Thanh Vân


Phi Thanh Vân lựa chọn áo dài là trang phục thứ 2 trong lễ cưới của mình. Chiếc áo dài màu đỏ cam được cách tân với thiết kế trễ vai với phần tà sau được kéo dài và chân váy thay cho ống quần so với áo dài truyền thống.


thue ao dai cuoi dep 2014 10


Áo dài cưới Hoa hậu Bình Phương-Đức Tiến


Cặp đôi Bình Phương – Đức Tuấn lựa chọn gam màu vàng- đỏ thể hiện cho sự may mắn, giàu sang và quý phái. Bình Phương với chiếc khăn voan điệu đà làm tăng thêm vẻ đẹp e ấp nữ tính của cô dâu trước khi về nhà chồng. Kết hợp cùng bộ áo dài đỏ có hoa văn rồng phượng của chú rể khiến nhiều người gợi nhớ về những đám cưới trong cung đình thời xa xưa.


thue ao dai cuoi dep 2014 11


Áo dài cưới Ốc Thanh Vân


Ốc Thanh vân đã lựa chọn một bộ áo dài cưới khá bắt mắt và hiện đại trong đám cưới của mình. Về màu sắc đó là sự kết hợp cảu 2/3 màu phổ biến được dùng trong thiết kế áo dài cưới: vàng- đỏ. Điểm nhấn của trang phục thể hiện ở phần ngực được cách điệu tạo thêm sự gợi cảm và cá tính cho trang phục trong ngày trọng đại này.


thue ao dai cuoi dep 2014 12


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ:


227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú


96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận


Điện Thoại: 0938.893.337


Website: aocuoingoisao.com


Email: aocuoingoisao@gmail.com


 



Thuê Áo Dài Cưới Đẹp Năm 2014

0 comments:

Post a Comment