Friday, March 7, 2014

Năm 2014, bên cạnh các thiết kế cổ điển quen thuộc, bạn sẽ rất bất ngờ với những kiểu áo cưới vượt khỏi quan niệm truyền thống như váy cưới ngắn, váy cưới sang trọng… Ngoài ra, những thiết kế năm nay thường thiên về các mẫu tối giản, tạo điểm nhấn, tránh các họa tiết rườm rà hay quá cầu kỳ.


Xu hướng áo cưới không thể bỏ qua cho cô dâu năm 2014.


Áo cưới ngắn


Nếu có đôi chân đẹp, bạn có thể tự tin khoe dáng với các kiểu váy ngắn trên đầu gối, hoặc không, những kiểu áo cưới ngắn đẹp sang trọng và mới lạ cũng được các nhà thiết kế rất khuyến khích cho cô dâu hiện đại.


Xu-huong-chon-ao-cuoi-dep-cho-mua-cuoi-2014


Xu-huong-chon-ao-cuoi-dep-cho-mua-cuoi-2014-1


Áo cưới kết hợp áo choàng


Một gợi ý hấp dẫn cho các cô dâu cưới vào ngày lạnh, ngoài ra, những mẫu áo choàng này được thiết kế rất nhẹ nhàng, tinh tế, đủ để che khuyết điểm vai to mà không làm mất đi sự lộng lẫy của cơ thể.


Xu-huong-chon-ao-cuoi-dep-cho-mua-cuoi-2014-2


Xu-huong-chon-ao-cuoi-dep-cho-mua-cuoi-2014-3


Áo cưới lông chim


Một chút cổ điển và không kém phần lộng lẫy với những điểm xuyết lông chim trắng uốn cho các thiết kế áo cưới đẹp cho năm 2014. Hãng cũng sử dụng lông chim để tạo điểm nhấn cho những mẫu áo cưới ngắn có phần đơn giản. Lông chim được sử dụng để tăng vẻ quyến rũ trong thiết kế.


Xu-huong-chon-ao-cuoi-dep-cho-mua-cuoi-2014-4


Xu-huong-chon-ao-cuoi-dep-cho-mua-cuoi-2014-5


Áo cưới tay ren


Thay cho các mẫu áo cưới trần vai, năm nay các nhà thiết kế chuộng mẫu váy có tay và tạo vẻ lộng lẫy với chất liệu ren, đơn giản nhưng không hề kém nổi bật với phần tay ren kết hoa độc đáo, cũng đưa ra gợi ý với váy ren cổ điển trễ vai với phần tay lửng. sang trọng với phần tay ren trong suốt, đậm chất cổ điển với tay ren dài tha thướt.


Xu-huong-chon-ao-cuoi-dep-cho-mua-cuoi-2014-6


Xu-huong-chon-ao-cuoi-dep-cho-mua-cuoi-2014-7


Áo cưới hồng


Thay cho váy trắng, năm nay tông hồng cũng được các nhà thiết kế hết sức yêu thích. biến cô dâu thành bông hoa hồng lộng lẫy. Sử dụng tông hồng rất bắt mắt với các lớp layer duyên dáng.mang tới hình ảnh cô dâu đài các với tông hồng ngọt ngào.


Xu-huong-chon-ao-cuoi-dep-cho-mua-cuoi-2014-8


Xu-huong-chon-ao-cuoi-dep-cho-mua-cuoi-2014-9


Áo cưới kết hoa hồng


Chiếc áo cưới trở nên ấn tượng hơn với những bông hoa hồng điểm xuyết được cuốn vải hoặc chất liệu ren bắt mắt, điểm xuyết chất liệu trong suốt với những bông hoa hồng sang trọng. Một thiết kế lãng mạn với bông hoa hồng rơi trên váy.  Cô dâu hẳn sẽ không thể bỏ qua thiết kế rất hút mắt với điểm nhấn là những bông hoa hồng, khi chụp hình cưới.


Xu-huong-chon-ao-cuoi-dep-cho-mua-cuoi-2014-10


Xu-huong-chon-ao-cuoi-dep-cho-mua-cuoi-2014-11


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ:


227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú


96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận


Điện Thoại: 0938.893.337


Website: aocuoingoisao.com


Email: aocuoingoisao@gmail.com



Xu Hướng Chọn Áo Cưới Đẹp Cho Mùa Cưới 2014

1 comment: