Thursday, March 13, 2014

Từ xưa cho đến nay chiếc áo dài cưới luôn làm say đắm lòng người Việt Nam bởi nét đẹp truyền thống tinh tế mà nó mang đến. Từ chiếc áo dài cưới truyền thống đến những những chiếc áo dài mang hơi thở hiện đại, tất cả đều đến cho người mặc một nét đẹp kín đáo nhưng cũng đầy gợi cảm.


Mau ao dai cuoi truyen thong dep 2014 6


Mau ao dai cuoi truyen thong dep 2014 5


Không chỉ các loại áo cưới hiện đại được cô dâu lựa chọn mà áo dài cưới cũng được nhiều sự lựa chọn của nhiều cô dâu. Những cô dâu yêu thích nét đẹp truyền thống  hay những đám cưới mang phong cách cổ điển thì áo dài cưới là một sự lựa chọn hoàn hảo. Áo dài cưới với thiết kế kín đáo mang lại vẻ đẹp kín đáo, dịu dàng,trang nhã cho cô dâu Việt. Giờ đây các nhà thiết kế không ngừng thiết kế, sáng tạo và cách điệu để có được những mẫu áo dài cưới truyền thống đẹp nhất giúp cô dâu thêm phần dễ lựa chọn.


Mau ao dai cuoi truyen thong dep 2014 8


Mau ao dai cuoi truyen thong dep 2014 9


Những chiếc áo cưới lộng lẫy, mang phong cách sang trọng của phương Tây đôi khi không sánh bằng những chiếc áo dài cưới truyền thống duyên dáng, kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ cũng như khi chụp hình cưới. Áo dài truyền thống được dự đoán là mẫu trang phục “hot” cho năm 2014, nhằm bắt kịp xu hương đó chúng tôi cũng xin giới thiệu đến các bạn những mẫu áo dài cưới đẹp nhất.


Mau ao dai cuoi truyen thong dep 2014 2


Mau ao dai cuoi truyen thong dep 2014 1


Những cách điệu đà như cách tân ở cổ, tay, tà áo… sẽ mang đến cho cô dâu nét tươi trẻ, hiện đại và năng động nhưng vẫn toát lên được sự dịu dàng, mềm mại vốn có. Cô dâu sẽ có nhiều cơ hội chọn cho mình chiếc áo dài phù hợp từ màu sắc, họa tiết, kiểu dáng trang điểm kiểu tóc cô dâu phù hợp với vóc dáng để thêm phần rạng ngời, duyên dáng và bắt mắt trong ngày hạnh phúc nhất.


Mau ao dai cuoi truyen thong dep 2014 3


Mau ao dai cuoi truyen thong dep 2014 4


 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ:


227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú


96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận


Điện Thoại: 0938.893.337


Website: aocuoingoisao.com


Email: aocuoingoisao@gmail.com



Mẫu Áo Dài Cưới Truyền Thống Đẹp Nhất 2014

0 comments:

Post a Comment