Wednesday, March 19, 2014

Váy cưới đuôi cá giúp cô dâu khoe khéo đường cong quyến rũ và vẻ thanh tao , cuốn… Ba năm gần đây , mẫu váy cưới đuôi cá lên ngôi , dần chiếm vịt cỏ của váy cưới bồng trong lựa chọn của cô dâu. Mẫu váy cưới đuôi cá đẹp nhất hiện nay là sự hòa trộn cực kì giữa đương đại và nét thanh tao , vừa sexy vừa thể hiện nét sang trọng cho người mặc.


Mau vay cuoi duoi ca dep nhat hien nay 7


Mau vay cuoi duoi ca dep nhat hien nay 6


Váy đuôi cá ôm dáng , tôn đường cong yêu kiều quyến rũ của cô dâu , song song nét nhấn nhá ở eo , lưng và chân váy cũng mang đến vẻ đài các như các tiểu thư quý tộc thời xưa. Váy đuôi cá có khả năng không giúp cô dâu óng ả như váy xòe bồng hay trẻ trung như váy cưới ngắn đẹp cho cô dâu , nhưng kiểu váy này tôn lên tối đa những gì là ngọt ngào , lôi cuốn nhất trên hình thể phái đẹp. Dễ thường do vậy , cô dâu hiện đại càng ngày càng quan tâm và yêu chuộng váy cưới đuôi cá.


Mau vay cuoi duoi ca dep nhat hien nay 5


Mau vay cuoi duoi ca dep nhat hien nay 4


Với cô dâu có tâm hồn văn hoa , váy, áo cưới ren cúp ngực , chân váy xếp đuôi là tuyển trạch hoàn hảo. Cô dâu thích phong cách trang nhã có xác xuất chọn chất liệu satin hoặc lụa câu nói mềm mại ôm dáng , đuôi váy khẽ vẩy nhẹ. Mẫu váy khoe lưng trần , triết eo nhỏ , đuôi váy dài cầu kỳ có thể làm ưng các quý cô chuộng style quý tộc đài các.


Mau vay cuoi duoi ca dep nhat hien nay 1


Mau vay cuoi duoi ca dep nhat hien nay 2


Cô dâu diện đầm đuôi cá nên lựa tone trang điểm cô dâu cổ điển , có chiều sâu để thêm phần quyến rũ.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ:


227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú


96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận


Điện Thoại: 0938.893.337


Website: aocuoingoisao.com


Email: aocuoingoisao@gmail.com



Những Mẫu Váy Cưới Đuôi Cá Đẹp Nhất Hiện Nay

0 comments:

Post a Comment