Thursday, March 6, 2014

Danh sách khách mời và thiệp cưới luôn là công việc đầu tiên không thể thiếu khi các bạn trẻ quyết định tổ chức tiệc cưới. Điều quan trọng nhất khi đi đặt thiệp, các bạn phải ghi thật chính xác và rõ ràng những thông tin cần thiết cho cửa hàng để tránh các sai sót không đáng như sai địa điểm tổ chức tiệc, sai tên cô dâu hoặc chú rể…


Thiep-Cuoi-dep-Gia=Re-Tai-Thanh-Pho-Ho-Chi-Minh-7


Thiệp cưới ở khía cạnh nào đó là “bộ mặt” của tiệc cưới, thể hiện thái độ trân trọng và tấm lòng của mình đối với khách mời. Tuy nhiên, các bạn cũng đừng nên quá “đầu tư” vào đấy nếu nguồn tài chính không cho phép.


Thiep-Cuoi-dep-Gia=Re-Tai-Thanh-Pho-Ho-Chi-Minh-5


Ngoài ra, các cô dâu chú rể cũng có thể chọn cách tự tay thiết kế tấm thiệp theo ý định của riêng mình và mang đi in.Hiện nay, nhiều cô dâu chú rể chú trọng vào việc thiết kế thiệp cưới độc đáo cho riêng mình bởi tấm thiệp chính là lời mời chuyển tải tình cảm, sự trân trọng của đôi uyên ương dành cho khách.


Thiep-Cuoi-dep-Gia=Re-Tai-Thanh-Pho-Ho-Chi-Minh


Cũng từ tấm thiệp mà các vị khách sẽ có ấn tượng đầu tiên tốt đẹp dành cho đám cưới. Với phong cách trẻ trung, nhiều cô dâu chú rể đã chọn cho mình mẫu thiệp hiện đại, khác biệt.


Thiep-Cuoi-dep-Gia=Re-Tai-Thanh-Pho-Ho-Chi-Minh-8


Các gam màu cổ điển như đỏ, tím, hồng đậm nét truyền thống không còn thống trị thiệp cưới nữa, thay vào đó là những tấm thiệp mang sắc màu hiện đại như xanh lá cây, xanh biển, hay cả màu tối như ghi, xám cũng được đưa lên thiệp.


Thiep-Cuoi-dep-Gia=Re-Tai-Thanh-Pho-Ho-Chi-Minh-3


Khi tổ chức đám cưới, phần lớn các bạn chỉ bỏ thời gian và chi phí chủ yếu cho vấn đề chụp hình cưới, chọn lựa áo cưới, trang điểm cô dâu v.v… Còn về phần chẩn bị thiệp cưới ra sao? Viết thiệp cưới như thế nào?…


Thiep-Cuoi-dep-Gia=Re-Tai-Thanh-Pho-Ho-Chi-Minh-6


thường là việc mà bạn nghĩ đến cuối cùng và dành ít thời gian cho nó nhất. Vậy thiệp mời cưới có đúng là không quan trọng và không gây ảnh hưởng gì đến quá trình tổ chức đám cưới của hai bạn không?


Thiep-Cuoi-dep-Gia=Re-Tai-Thanh-Pho-Ho-Chi-Minh-4


Thiệp cưới là một lời mời thể hiện sự chân thành của cô dâu chú rể và gia đình đến với các khách mời tham dự đám cưới của bạn. Thông thường, một lời mời đám cưới là một lá thư trong đó bao gồm các chi tiết thời gian, địa điểm, chụp hình cưới đẹp của hai bạn và các vấn đề liên quan đến lễ cưới và thường được gửi cho khách từ 4 đến 6 tuần trước ngày đám cưới.


Thiep-Cuoi-dep-Gia=Re-Tai-Thanh-Pho-Ho-Chi-Minh-11


Những lời mời trên thiệp cưới có thể được in bằng nhiều cách khác nhau hoặc có thể viết tay. Xu hướng thiết kế mẫu thiệp cưới rất phong phú và không cố định một khuôn nào sẵn. Ngày nay, bạn sẽ tìm thấy nhiều mẫu thiệp cưới khác nhau trên thị trường như: phong cách lãng mạn, hiện đại, trẻ trung hay ấn tượng…


Thiep-Cuoi-dep-Gia=Re-Tai-Thanh-Pho-Ho-Chi-Minh-9


Tùy vào phong cách tiệc cưới mà bạn có thể lựa chọn thiệp cưới sao cho phù hợp nhất. Ví dụ như đối với đám cưới bãi biển, người ta có thể chọn một màu sắc tươi và hình ảnh về bãi biển, trong trường hợp của đám cưới nhà thờ truyền thống thì lựa chọn mẫu thiệp cưới phản ánh bản chất chính thức của lễ cưới. Thiệp cưới hiện đại là sự phản chiếu của tất cả các tính cách các cặp vợ chồng chứ không phải là truyền thống.


Thiep-Cuoi-dep-Gia=Re-Tai-Thanh-Pho-Ho-Chi-Minh-10


Hiện nay, dựa vào phương tiện thông tin đại chúng là bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu thiệp cưới đa dạng về phong cách.


Thiep-Cuoi-dep-Gia=Re-Tai-Thanh-Pho-Ho-Chi-Minh-13


Nhưng cũng chính vì sự đa dạng đó sẽ gây cho bạn những khó khăn khi lựa chọn thiệp cưới đẹp giá rẻ cho riêng mình, bạn lo lắng không biết phải chọn lựa như thế nào, tuyệt vời về thiệp cưới đẹp và phong phú về màu sắc, phong cách, hình dạng mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn.


Thiep-Cuoi-dep-Gia=Re-Tai-Thanh-Pho-Ho-Chi-Minh-12


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ:


227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú


96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận


Điện Thoại: 0938.893.337


Website: aocuoingoisao.com


Email: aocuoingoisao@gmail.com



Thiệp Cưới Đẹp Giả Rẻ Tại Thành Phố Hồ chí Minh

1 comment:

  1. Những mẫu thiệp cưới này rất đẹp, cảm ơn bạn!
    Chi Thùy – Người Mẫu
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Những địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp ở TP.HCM
    • Hoặc Nhung dia diem chup anh cuoi tuyet dep o TP.HCM

    ReplyDelete