Sunday, March 30, 2014

Nhiều cô dâu chú rể thường nghĩ phải đến các khu du lịch , đô thị biển xa xăm để thực hiện album ảnh cưới phí tổn đắt đỏ. Trái lại , ngay ở Sài Gòn có những nơi rất đẹp và miễn phí. Chỉ cần tinh ý một chút trong việc phát Lộ rõ ra góc máy đẹp lạ , hai bạn sẽ có album cưới lung linh , đáng nhớ.
Nhà thờ Đức Bà , bưu điện thành thị

Đây là nơi chốn yêu thích của các cô dâu, chú rể. Hai khu vực này có khoảng sân rộng để bạn tùy ý tạo dáng mà lại không mất phí chụp hình. Thêm nữa , lối kiến trúc cổ mang đậm chất phương Tây , từng đàn bồ câu trắng tung cánh rợp trời sẽ làm phông nền tuyệt vời cho album ảnh cưới. Thời khắc chụp ảnh lý tưởng là những ngày nắng đẹp , lộng gió. Cô dâu chú rể có thể mặc áo cưới óng ả , vest lịch lãm để tạo bộ ảnh cưới mang phong cách phương Tây hiện đại. Hay một gợi ý khác là cô dâu mặc áo dài trắng , chú rể mặc áo sơ mi giản đơn với nền ảnh đen trắng gợi cảm giác hoài cổ mà rất lãng mạn.


Đia diem chup hinh cuoi ngoai canh dep gia re tai sai gon 4
Khu phố Phú Mỹ Hưng

Nhiều cô dâu chú rể khác lại chọn khu thành phố Phú Mỹ Hưng là nơi thực hiện bộ ảnh cưới của mình. nơi chốn chụp hình cưới ngoại cảnh này ít các phương tiện liên lạc , không mất phí Chụp hình. Bạn có khả năng chụp ở những con đường với hàng cây xanh mướt , vườn hoa rực rỡ , đồi cỏ thấp hay nhà vườn tráng lệ. Không chỉ những ngày nắng mặc cả ngày mưa , các đôi uyên ương vẫn thực hiện được bộ ảnh cưới thật đẹp. Cô dâu chú rể nắm tay đi dưới ô trong làn mưa lất phất hay trao nhau nụ hôn ngọt ngào dưới cơn mưa sẽ tạo điểm nhấn cho . Bạn nên chọn trang phục gọn nhẹ như váy cưới ngắn , váy ngắn và cô dâu nên dùng mỹ phẩm không thấm nước , trang điểm nhẹ nhàng để nước mưa không làm trôi lớp trang điểm.


Đia diem chup hinh cuoi ngoai canh dep gia re tai sai gon 1
Cánh đồng cỏ lau ở quận 2 , quận 7

Cánh đồng cỏ lau ở vùng ven quận 2 , quận 7 từ lâu đã trở nên nơi chụp hình cưới ngoại cảnh cực “hot” của các đôi uyên ương. Không gian minh mông đầy chất thơ pha chút hoang dại , tạo cảm giác thăng hoa cho lứa đôi và gây nên bộ ảnh cưới ngọt ngào , văn vẻ , tự nhiên. Vì nơi này cách xa trung tâm đô thị nên bạn hãy chụp hình vào buổi sáng hoặc giữa chiều để vừa có ánh sáng đẹp và về sớm trước khi trời tối. Thêm nữa , cánh đồng cỏ lau hoang sơ , không có nhà cửa nên bạn nhớ mang theo rèm che lúc thay đồ.


Đia diem chup hinh cuoi ngoai canh dep gia re tai sai gon 5
Hồ Đá ở làng đại học Thủ Đức

quang cảnh thiên nhiên ở đây rất thơm ngát , hoang vu với hồ nước xanh biếc , cánh đồng cỏ dại bát ngát cũng là nơi chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp và không mất phí. Hai bạn có khả năng mặc áo dài cưới , váy hay cách ăn mặc đời thường tùy thích.

Bạn nên chọn ngày nắng vừa để tránh bị mệt vì Hồ Đá rất rộng , phải đi bộ nhiều. Khi chụp ảnh ở đây , các đôi cũng cần xơ cua tai nạn khi chụp hình gần hồ nước vì có nhiều phiến đá trơn , sắc nhọn và hồ rất sâu.


Đia diem chup hinh cuoi ngoai canh dep gia re tai sai gon 2
Các làng nghề tại Sài Gòn

Bạn sẽ có những shoot hình lạ , mộc mạc khi chụp hình cưới ngoại giới ở các làng nghề. Bạn có xác xuất chụp ảnh ở làng nghề thêu tranh ( quận 5 ); làng gạch , gốm Long Bình ( quận 9 ); làng bánh tráng Phú Hòa Đông; làng đan mây tre , lá Thái Mỹ ( Củ Chi ) , xóm lồng đèn Phú Bình ( quận 11 ); làng dệt chiếu ( quận 8 )… lối đi xa , hơi mệt nhưng bù lại bạn được người dân đón tiếp nồng hậu , không mất phí chụp và mặc ý tạo kiểu. Bạn nên mặc những trang phục như váy cưới giản đơn , quần áo đời thường , áo bà ba. Hai bạn có khả năng cùng nhau làm đồ gốm , tay trong tay đi dưới lồng đèn hoặc đi giữa rừng bánh đa thật thiên nhiên và lãng mạn.


Đia diem chup hinh cuoi ngoai canh dep gia re tai sai gon 3


  • logo

  • Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:Địa chỉ:

  • 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú

  • 96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận

  • Điện Thoại: 0938.893.337

  • Website: aocuoingoisao.com

  • Email: aocuoingoisao@gmail.com


Địa Điểm Chụp Hình Cưới Ngoại Cảnh Đẹp giá rẻ tại Sài Gòn

1 comment: