Sunday, March 30, 2014

Tổng hợp từ nhiều nguồn gợi ý của tất cả các trang mạng: marry , ngoisao.. , anh chị em trong nghề và các cặp đôi quan tâm. Bài viết hôm nay mình sẽ gợi ý một số nơi chụp hình cưới lí tưởng cho các cặp đôi có nhu cầu chụp hình cưới ngoại cảnh ở khu vực miền nam, lựa chọn địa điểm theo sở thích của mình nhé.


bảo tàng TPHCM


Với kiến trúc cổ kính , có nhiều họa tiết đắp nổi trên mái là sự kết hợp giữa các biểu trưng thần thoại Hi Lạp và hình tượng cỏ cây và thú vật vùng nhiệt đới kì vĩ và sinh động. Đây là lí tưởng cho khung ảnh cưới cổ điển nhưng không kém phần giàu có lịch sự và hiện đại. Bên cạnh đó , ngoài những góc ảnh cưới đẹp , bảo tồn TPHCM còn là nơi đến hấp dẫn vừa tu bổ kiến thức , mãn nhãn với cấu trúc , xua tan mỏi mệt trong quá trình Chụp hình cưới , có thể nói vừa phối hợp Chụp hình cưới vừa kết hợp du lịch. Bảo tàng này tọa lạc trên đường Lý tự tôn , giáp với đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa , Kề cận Hội trường thống nhất , pháp viện quần chúng thành thị Hồ Chí Minh và Thư viện quốc gia thành thị Hồ Chí Minh.


Đia diem chup hinh cuoi ngoai anh dep o mien nam 3


Khu thành phố quận 7 – Phú Mỹ Hưng


Đây cũng là địa điểm không thể thiếu trong album ảnh cưới của các cặp đôi chụp ảnh ngoại giới TPHCM. Có khả năng nói , quận 7 là địa điểm được nhiều nhiếp ảnh khai thác triệt để , nhưng dường như chưa bao giờ hết hay cảm giác chán ngán với những khuôn cảnh hiện đại , nhà cửa sầm uất , các cấu trúc giàu có lịch sự , luôn luôn mới mẻ. Đừng vội hẫng hụt , bên cảnh những khuôn cảnh hiện đại , quận 7 còn sở hữu luôn những nơi chốn văn vẻ như đồng cỏ lao , con đường ngọc xuyến đầy chất thơ nhé!


Đia diem chup hinh cuoi ngoai anh dep o mien nam 9


 Công viên , đường Đồng Khởi


Ngoài những cấu trúc , TPHCM còn sở hữu nhưng con đường sầm uất với các cửa hiệu thời trang nhưng trong phim hollywood như đường Đồng Khởi , hay các công viên đầy hoa lá đua nở , có những sắc màu thiên nhiên như mùa xuân đang về như công viên Tao Đàn , công viên 30-4 , … và gần đó , cũng đừng quên ghé vào nhà thờ Đức Bà để làm những bức ảnh tót vời nhé!


 Đia diem chup hinh cuoi ngoai anh dep o mien nam 5


Nhà ga


Với những cặp đôi yêu phong cách cổ điển – vintage , ngoài những kiến trúc cổ kín , thì nhà ga cũng là địa điểm lí tưởng cho những gam màu này.


Đia diem chup hinh cuoi ngoai anh dep o mien nam 7


 


Thảo Điền village


Bạn yêu phong cách Pháp , hay bạn thích nét sang trọng , lung linh như đang ở trong village ở trên hòn đảo tiên tân như Hawai , hãy tận hưởng chuyển chụp ảnh cưới ngoại giới tại Thảo Điền Village , cách trung tâm đô thị 7 km bằng đường bộ hoặc một chuyến tàu cao tốc 15 phút trên sông Sài Gòn. Đây là khu du lịch xinh đẹp , đạt tiêu chuẩn quốc tế , rộng hơn 12.000m2 , có không gian tươi tốt nằm cạnh giang biên thơm thảo với hàng dừa thẳng tắp giống bình nguyên sông Cửu Long nguyên sơ thu nhỏ.


Đia diem chup hinh cuoi ngoai anh dep o mien nam 81


 Hồ Cốc – hồ Tràm


Xa xa TPHCM 1 tí , chúng ta có các chụp ảnh cưới ngoại cảnh phối hợp du lịch lí tưởng với bãi tắm phẳng dài 500m một bên là rừng – một bên là biển. Gần đó có vườn sưu tập cây cỏ Phước Bửu – bảo tàng thu nhỏ của khu bảo tồn tự nhiên. Phù hợp cho các cặp đôi muốn tìm về tình yêu thiên nhiên. So với Long Hải , thì nơi chốn này nổi trội hơn về nét đẹp. Ví như Vũng Tàu xô bồ thì nơi đây vẫn còn vẻ chân quê quyến rũ. Các bãi tắm đều xa khu dân cư , còn biển thì xanh hơn cả trời. Đó Ấy là Hồ Cốc


Đia diem chup hinh cuoi ngoai anh dep o mien nam 6


 Bàu Sen


Nằm giữa những triền cát trắng Vẻ sáng bóng , Bàu Sen sẽ khiến bạn bất ngờ khi leo mãi lên những triền cát cao , bắt gặp một biển hồ rộng minh mông nhóng nhánh ánh bạc dưới kim ô rực rỡ. Từ thành thị đến với Bàu Sen , vé ô tô buýt đến Hòn Rơm là 10.000 đ , sau đó bạn chạy xe ôm vào hồ nước này.


Đia diem chup hinh cuoi ngoai anh dep o mien nam 4


Bạn có xác xuất thuê chiếc xuồng của ngư gia ven vùng dạo chơi , hay tự mình dong thuyền hái những bông sen thơm ngát , đi dạo trên những triền cát , ngắm cảnh trên hồ hay câu cá trong những chiếc chòi nhỏ. Thật tuyệt phải như bạn có xác xuất ghi lại tất cả những chốc lát đẹp này tại đây vào album ảnh cưới của mình.


Nha Trang


Biển Nha Trang thì không còn gì bàn cãi , Nếu vào dịp hè thì sôi động với màu sắc nắng , nhưng đặc biệt Nha trang có gì đó phảng phất mùa thu Hà Nội. Nha Trang có chút lạnh và thoang thoảng mùi hoa sữa dọc biển , cảnh mặt trời mọc , cô dâu chú rể tung tăng bên con sóng , những hàng dừa xanh. Quả tình thầm nghĩ rằng Nha Trang rất phù hợp cho ai đến chụp hình cưới vào những thời điểm này.


Đia diem chup hinh cuoi ngoai anh dep o mien nam 2


Đà Lạt


Tiết trời mát mẻ và sảng khoái ở đây cũng là một lý do tạo thành phố mơ mộng này trở nên một địa điểm lý tưởng nhất để Chụp hình cưới. và Nhà thờ chánh toà Đà Lạt hay Nhà thờ Con gà là một trong những kiến trúc tiêu biểu và cổ xưa của Đà Lạt. Ngôi nhà thờ rất đẹp này là nơi được dồi dào bạn trẻ chọn làm điểm chụp ảnh cưới cùng với Hồ Xuân Hương , hồ thở than và nhiều địa danh lừng danh khác.


Đia diem chup hinh cuoi ngoai anh dep o mien nam 10


Bên cạnh việc chọn địa điểm chụp ảnh cưới , các tân nương , tân lang chúng tôi cũng còn khá nhiều điều quan hoài , lo lắng và cần vẹn toàn , Bắp Studio chia sẻ và giới thiệu đển các bạn các bài biết bổ ích tiếp theo như, mong chờ qua các bài viết này các tân lang tân nương chúng ta có cái nhìn khác quát để hoàn toàn dễ chịu hơn trong công tác Dự bị và có ngày trọng đại thật một tinh thần tốt và toàn diện


Mời bạn xem thêm các dịch vụ:                          Địa chỉ liên hệ :


+ Chụp hình cưới trọn gói.                                   227 – Trương Vĩnh Ký – P.Tân Thành –Q.Tân Phú


+ Chụp hình cưới giá rẻ.                                        96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận


+ Chụp hình cưới đẹp.                                            Điện Thoại:  0938.893.337


+ Chụp hình cưới ngoại cảnh.                               Website: aocuoingoisao.com


+ Cho thuê áo cưới.                                          Email: aocuoingoisao@gmail.com 



Địa Điểm Chụp Hình Cưới Ngoại Cảnh Đẹp Ở Miền Nam

1 comment:

  1. Rất nhiều địa điếm đẹp, chụp đâu bây giờ
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete