Tuesday, March 4, 2014

Dịch vụ cho thuê áo dài cưới đẹp giúp quý khách có bộ áo dài cưới vừa ý trong thời gian ngắn, giúp giảm chi phí và thời gian may áo dài mà vẫn đảm bảo được sự sang trọng, quyến rũ và chuyên nghiệp.


Dich-vu-cho-thue-ao-cuoi-dep-gia-re-4


Nếu như các kiểu áo cưới họa tiết long, phụng mang đến phong cách cổ điển thì ý tưởng từ hoa lại tạo nên sự trẻ trung và bay bổng cho các cô dâu vào mùa cưới năm nay. Với xu hướng gần gũi thiên nhiên, những cánh hoa mai, hoa cúc, hoa hồng… là sứ giả tuyệt vời giúp cho áo dài Việt trở nên vô cùng tươi tắn, rạng rỡ.


Dich-vu-cho-thue-ao-cuoi-dep-gia-re-5


Ngoài ra, aocuoingoisao luôn update nhiều mẫu áo dài cưới mới liên tục. Giá thuê rẻ nhất từ trước đến nay, cạnh tranh nhất so với các tiệm cưới cho thuê khác tại TP.HCM. Shop chuyên gia công bỏ mối cho các tiệm cho thuê đồ cưới nên hàng cho thuê thường là hàng mẫu nên rất mới.


Dich-vu-cho-thue-ao-cuoi-dep-gia-re


Với sự kết hợp về màu sắc, chất liệu voan, lụa và các phụ kiện đính kèm như kim sa, đá, cuờm và các họa tiết làm cô dâu nổi bật hơn trong ngày cưới. Những nét phá cách điệu đà như cách tân ở cổ, tay, tà áo… mang đến cho cô dâu nét tươi trẻ, hiện đại, năng động nhưng vẫn toát lên được sự dịu dàng, mềm mại vốn có.


Dich-vu-cho-thue-ao-cuoi-dep-gia-re-3


Những chiếc áo dài cách tân và bồng bềnh như váy cưới sẽ dễ dàng cho cô dâu tạo dáng tự nhiên khi chụp hình cưới ngoại cảnh. tạo nên những thước ảnh không những đẹp mà còn quyến rũ và độc đáo.


Dich-vu-cho-thue-ao-cuoi-dep-gia-re-2


Những nét phá cách điệu đà như cách tân ở cổ, tay, tà áo… mang đến cho cô dâu nét tươi trẻ, hiện đại, năng động. Những chiếc áo dài bưng quả này là sự kết hợp hài hòa giữa cảm hứng Đông – Tây để giúp chiếc áo dài cưới thêm ấn tượng cho phần đuôi dài xếp ly, hay phong cách cắt may cách điệu ở tay áo, gấu áo là nét mới phù hợp với xu hướng hiện đại được các cô dâu yêu thích.


Dich-vu-cho-thue-ao-cuoi-dep-gia-re-1


Aocuoingoisao ngoài dịch vụ chụp hình cưới, dịch vụ cho thuê áo dài bưng quả, đội ngũ bưng mâm quả nam nữ, chúng tôi còn thực hiện thêm hoa cưới, cho thuê mâm quả cưới, cổng hoa cưới … mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ:


227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú


96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận


Điện Thoại: 0938.893.337


Website: aocuoingoisao.com


Email: aocuoingoisao@gmail.com



Dịch Vụ Cho Thuê Áo Dài Cưới Đẹp Giá Rẻ Tại TP.HCM

0 comments:

Post a Comment