Sunday, March 9, 2014

Trước khi tuyển trạch một nơi để tin tưởng thực hành bộ album ảnh cưới , bạn cũng nên cân nhắc trước về phong cách và địa điểm Chụp hình. Bạn yêu thích phong cách gây được tình cảm mến thương ở người khác – trẻ trung hay nhẹ nhõm – văn hoa. địa điểm nào sẽ ăn nhập với phong cách của bạn… Những dưới la những địa điểm khá quen thuộc trong các album cưới , nhưng với ý tưởng của riêng mình bạn vẫn có thể tạo nên một quyển album cưới thật độc đáo.


Nhà Thờ Đức Bà Và Bưu Điện Thành Phố


Nhà thờ Đức Bà của Thành Phố Hồ Chí Minh cũng thu hút không ít các đôi uyên ương tới chụp hình cưới. Đặc biệt , ở ven Nhà thờ còn có những quán cà phê bệt , vào cuối tuần còn có hàng đàn chim bồ câu hòa mục , là phông sân khấu độc đáo cho bộ ảnh cưới. Ngay cạnh Nhà thờ là bưu điện thành phố với kiến trúc cũ , cũng là địa điểm đẹp để chụp hình đẹp. Hai địa điểm này đều không mất phí khi Chụp hình và mang đậm dấu ấn của đô thị mang tên Bác.


Dia diem chup hinh cuoi dep tai TP 8


 


Dia diem chup hinh cuoi dep tai TP 3


 


Cầu Mống


Cầu Mống là cây cầu bắc qua kênh Bến Nghé , nối liền giữa Quận 1 và Quận 4. Đây được coi là một trong những cây cầu xa xưa nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Chiếc cầu sắt mang dấu ấn lịch sử – văn hóa sẽ rất phù hợp cho những góc ảnh với áo cưới hay những ai yêu thích nét cổ điển.


Dia diem chup hinh cuoi dep tai TP 1


Dia diem chup hinh cuoi dep tai TP 14


Bảo Tàng Thành Phố


Bảo tàng Thành Phố với không gian trong và ngoài rộng lớn , cấu trúc đẹp là một gợi ý cho địa điểm chụp ảnh cưới đẹp của bạn. Nơi đây còn có lợi thế là nằm ở gần trọng tâm , trên đường Lý Tự Trọng nên việc chuyển di giữa các chỗ khác khá thuận lợi.


Dia diem chup hinh cuoi dep tai TP 11


Dia diem chup hinh cuoi dep tai TP 4


Phố Phú Mỹ Hưng


Trong khu vực Quận 7 cũng có phố Phú Mỹ Hưng với những con đường rợp bóng cây xanh , các đồi cỏ thấp và nhiều vườn hoa rạng rỡ là cảnh quan đẹp cho các đôi uyên ương chụp hình cưới. Bạn cũng nên tận dụng không gian giữa những khu chung cư cao tầng hay nhà vườn để chụp ảnh. Thời điểm đông đúc nhất ở đây là vào cuối tuần và những ngày mùa hè trời xanh.


Dia diem chup hinh cuoi dep tai TP 13


Dia diem chup hinh cuoi dep tai TP 2


Cây cầu Ánh Sao


Nằm ở Quận 7 với thành cầu được uốn cong , tạo nên hình trạng đẹp khi lên ảnh. Hơn thế , cây cầu này cấm các công cụ liên lạc và chỉ dành cho người đi bộ dạo chơi chụp hình nên thuận tiện cho các tay máy và cô dâu , chú rể tác nghiệp. lối đi ra cầu Ánh Sao không khó , bạn đi theo đường Nguyễn Văn Linh , rồi rẽ vào đường Nguyễn Lương Băng , đến khu Nam Sài Gòn , chạy qua cầu Thầy Tiêu sẽ nhìn thấy cầu Ánh Sao.


Dia diem chup hinh cuoi dep tai TP 9


Dia diem chup hinh cuoi dep tai TP 10


Cánh đồng lau


Nhiều cô dâu, chú rể lại thích chọn những cánh đồng lau hoặc đôi cỏ đuôi cong là nơi chụp hình cưới đẹp vì khi lên hình , những cánh đồng mênh mông này tạo nên sự mênh mông , đẹp mắt. Ở Thành Phố Hồ Chí Minh, các khu cỏ lau thường tập kết giang biên , qua cầu Sài Gòn hoặc cầu Phú Mỹ. Để tìm tới đồng cỏ lau ở Quận 7 , bạn đi qua cầu Sài Gòn , rẽ vào Trần Não , rồi chạy qua đường Lương Định Của , tiếp đến rẽ phải đi hướng cảng Cát Lái. Khi bạn đi qua cầu Giồng Ông Tố sẽ thấy đồng cỏ lau bát ngát.


Dia diem chup hinh cuoi dep tai TP 7


 


Dia diem chup hinh cuoi dep tai TP 12


Chụp hình cưới tại các quán cafe


Tại Thành Phố Hồ Chí Minh có nhiều quán cafe sân vườn với nhiều phong cách trang trí , bạn sẽ choáng ngợp trước những quán cà phê được thiết kế , bài trí theo những phong cách khác nhau , từ hiện đại đến cổ điển , từ sân vườn đến phòng kín , từ nhẹ nhõm lãng mạn cho đến sôi động hay mạnh mẽ…


Dia diem chup hinh cuoi dep tai TP 6


Dia diem chup hinh cuoi dep tai TP 5


 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ:


227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú


96 – Hồ Văn Huê – Phường 9 – quận Phú Nhuận


Điện Thoại: 0938.893.337


Website: aocuoingoisao.com


Email: aocuoingoisao@gmail.com



Địa Điểm Chụp Hình Cưới Đẹp Và Lãng Mạn Nhất TP.HCM

3 comments:

  1. Đẹp quá đi, chỗ nào cũng đẹp. Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin.
    ------------------------------------
    Ms Nga - Kinh Doanh - SacoJet.vn

    Tel: 0938 172 672 - 090 262 1479 – 1900 63 6479
    Thông tin: Lịch bay Jetstar VietNam đường bay Hà Nội vào Tp.HCM
    Website đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. thành phố cũng có nhiều cảnh đẹp thật

      Trọng Nghĩa – Thiết kế
      -------------------------------------------------------------------
      Xem chi tiết về Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt
      Hoặc nhung dia diem chup anh cuoi o Da Lat

      Delete